Câu lạc bộ QNK Quảng Nam đổi tên trước mùa giải mới

QUỐC TUẤN 13/12/2016 15:09

(QNO) - Sau 5 mùa giải thi đấu với tên QNK Quảng Nam từ năm 2012, từ mùa giải tới đội bóng xứ Quảng sẽ chuyển sang tên Quảng Nam FC sau khi không còn gắn bó với nhà tài trợ QNK. Hiện nay, đội bóng đang liên hệ một vài đơn vị để có một "mạnh thường quân" khác trước thềm mùa giải mới.

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ bước vào V-League 2017 với tên Quảng Nam FC. Ảnh: Tường Vy
Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ bước vào V-League 2017 với tên Quảng Nam FC. Ảnh: TƯỜNG VY

Theo một lãnh đạo của câu lạc bộ, lực lượng đội bóng chuẩn bị cho mùa giải mới đã cơ bản ổn định dù vừa chia tay một số cựu binh. Tiền đạo Suileman đang tiến hành thủ tục nhập tịch và hy vọng sẽ kịp trở thành nội binh ngay ở V-League 2017 tới.

Lực lượng nội binh của đội chủ sân Tam Kỳ vốn khá dồi dào với những tuyển thủ từng khoác áo đội tuyển quốc gia như Đinh Thanh Trung, Nguyễn Huy Hùng... nay được bổ sung thêm các gương mặt giàu kinh nghiệm ở hàng phòng ngự như Văn Phong, Văn Học sẽ giúp Quảng Nam FC cân bằng hơn ở các tuyến.

Mùa trước, đội bóng xứ Quảng đã kịp chen chân vào top 5 của giải vô địch quốc gia đúng vào vòng đấu cuối cùng. Mục tiêu của Quảng Nam FC sẽ ít nhất giữ vững được thành tích này ở V-League 2017 bắt đầu khởi tranh từ đầu năm tới.

QUỐC TUẤN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Câu lạc bộ QNK Quảng Nam đổi tên trước mùa giải mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO