Cầu thủ Trần Thị Thùy Trang chia tay đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

A.SẮC 11/08/2023 09:56

(QNO) - Tiền vệ Trần Thị Thùy Trang (quê Đại Lộc) đã nói lời chia tay đội tuyển bóng đá nữ quốc gia sau khi tham dự vòng chung kết World Cup nữ năm 2023 tại New Zealand trở về.

Trần Thị Thùy Trang phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, khen thưởng các vận động viên người Quảng Nam thi đấu xuất sắc tại SEA Games do UBND tỉnh tổ chức năm 2022. Ảnh: A.S
Trần Thị Thùy Trang phát biểu tại lễ tuyên dương các vận động viên người Quảng Nam thi đấu xuất sắc tại SEA Games do UBND tỉnh tổ chức năm 2022. Ảnh: A.S

Trần Thị Thùy Trang (sinh năm 1988, thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc) là cầu thủ thuộc biên chế đội bóng đá nữ TP.Hồ Chí Minh và cũng là nhân viên Trung tâm TD-TT quận 1 (TP.Hồ Chí Minh). Trong màu áo đội tuyển nữ Việt Nam, cô cùng đồng đội gặt hái được nhiều thành tích cao ở đấu trường SEA Games, vô địch Đông Nam Á.

Cái tên Trần Thị Thùy Trang không xa lạ với phong trào bóng đá học đường của tỉnh khi từng là vận động viên trong màu áo đội tuyển học sinh Quảng Nam giành hạng ba Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2004 trước khi bước vào cổng trường đại học.

Cô là một trường hợp đặc biệt hiếm thấy của bóng đá Việt Nam khi đến với bóng đá chuyên nghiệp sau khi đã tốt nghiệp đại học vào năm 2010. Thùy Trang chia sẻ “không nghĩ sẽ theo bóng đá chuyên nghiệp, giống như nó chọn mình vậy và đó là cái duyên, cũng là điều may mắn đối với bản thân”.

Trong sự nghiệp quốc tế, cô gái người Đại Lộc đã gặt hái đủ đầy vinh quang. Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất với cô là không được ra sân phút nào tại đấu trường World Cup vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cầu thủ Trần Thị Thùy Trang chia tay đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO