Chấm chọn 154 tác phẩm báo chí dự giải Báo chí Huỳnh Thúc Kháng

PHƯƠNG GIANG 10/06/2014 13:34

(QNO) - Sáng 10.6, Ban tổ chức giải báo chí Huỳnh Thúc Kháng lần thứ VIII đã tổ chức chấm chọn, xét giải cho tổng cộng 154 tác phẩm của 66 tác giả, nhóm tác giả ở các thể loại báo in, ảnh báo chí, báo nói và báo hình.

Các giảm khảo chấm chọn, xét giải cho thể  loại ảnh báo chí và báo in.
Các giảm khảo chấm chọn, xét giải cho thể loại ảnh báo chí và báo in.

Giải báo chí Huỳnh Thúc Kháng lần thứ VIII tiếp tục thu hút được sự quan tâm của đông đảo người làm báo chuyên nghiệp và không chuyên ở các địa phương, với số lượng tác phẩm dồi dào ở nhiều thể loại. Thể loại có nhiều tác phẩm dự thi nhất là báo in với 112 tác phẩm của 35 tác giả, nhóm tác giả. Ít nhất là thể loại ảnh báo chí với 12 tác phẩm của 8 tác giả, nhóm tác giả. Có tác giả gửi đến 41 tác phẩm dự giải trên cùng một thể loại. Theo ông Lê Văn Nhi - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Phó ban Tổ chức giải, đề tài của các tác phẩm dự giải năm nay phong phú, đa dạng, xoay quanh các chủ đề nóng được dư luận quan tâm như nạn phá rừng, khai thác vàng trái phép, loạt bài về Festival Di sản Quảng Nam lần V, bão số 11 đổ bộ vào Quảng Nam... Thể loại báo nói, báo hình có những tác phẩm hay, ấn tượng lọt vào vòng chung khảo.

Dự kiến, Ban tổ chức giải sẽ chấm chọn và xét giải trong ngày hôm nay. Ở mỗi thể loại, sẽ chọn các tác phẩm để trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích; đồng thời xét chọn 1 tác phẩm nổi bật nhất ở 4 thể loại để trao giải đặc biệt. Kết quả được ban tổ chức công bố và trao giải vào ngày 21.6 sắp đến.

PHƯƠNG GIANG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chấm chọn 154 tác phẩm báo chí dự giải Báo chí Huỳnh Thúc Kháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO