"Chân dài" làm "nóng" biển Hạ Thanh

ANH SẮC 19/06/2019 14:38

Bãi biển Hạ Thanh (Tam Thanh, Tam Kỳ) trong những ngày qua dường như “nóng” hơn khi chứng kiến các “chân dài” trổ tài trong khuôn khổ Giải bóng chuyền nữ bãi biển quốc tế năm 2019 do Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam phối hợp với UBND TP.Tam Kỳ tổ chức.

Khán giả mãn nhãn với những pha bóng đỉnh cao của các nữ vận động viên bóng chuyền. Ảnh: A.S
Khán giả mãn nhãn với những pha bóng đỉnh cao của các nữ vận động viên bóng chuyền. Ảnh: A.S

Trong rất nhiều hoạt động sôi nổi của Festival du lịch biển Tam Kỳ 2019, các trận đấu của giải bóng chuyền nữ bãi biển luôn có sức thu hút đặc biệt đối với nhiều người. Ngoài lợi thế nhờ bố trí địa điểm thi đấu ngay trục đường kè chính sát bãi biển nên khá bắt mắt, đây còn là lần đầu tiên môn thể thao bóng chuyền nữ bãi biển đỉnh cao được diễn ra tại địa phương.

Ông Nguyễn Minh Nam - Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ cho biết, để đáp ứng yêu cầu về chuyên môn cho giải đấu mang tầm quốc tế, thành phố đã làm mới 2 sân bóng chuyền bãi biển tại sát bờ biển Tam Thanh với cảnh quan đẹp, tạo ấn tượng cho giải. Đồng thời, khán đài được bố trí 2 bên với quy mô khoảng 300 chỗ ngồi, giúp tất cả khán giả có thể ngồi thỏa mái để thưởng thức và cổ động cho các vận động viên thi đấu hết mình.

Trong khi đó, chia sẻ về việc tổ chức giải tại Tam Kỳ, ông Lê Trí Trường - Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam nói, bãi biển Hạ Thanh khá đẹp và việc đưa giải bóng chuyền nữ bãi biển quốc tế về đây cũng là góp phần giúp cho ngày hội du lịch biển Tam Kỳ thêm sôi động, mang lại niềm vui cho người dân địa phương và du khách.

Cũng theo ông Trường, nhiều năm qua, bóng chuyền bãi biển với hình thức tour được đưa đến các địa phương có bờ biển đẹp trên khắp cả nước và Tam Kỳ cũng từng được chọn tổ chức cách đây 2 năm. Lần này, tổ chức giải quốc tế tại Tam Kỳ không chỉ làm phong phú thêm hệ thống giải đấu bóng chuyền bãi biển, mà còn tạo cơ hội cho các nữ vận động viên Việt Nam và khách mời quốc tế thể hiện mình, cống hiến cho người hâm mộ những màn tranh tài gay cấn, hấp dẫn, mãn nhãn. Trong tương lai, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam sẽ tiếp tục chọn bãi biển Hạ Thanh để tổ chức các giải bóng chuyền bãi biển.

Những “chân dài” làm “nóng” bãi biển Hạ Thanh.
Những “chân dài” làm “nóng” bãi biển Hạ Thanh.

Thời tiết trong những ngày qua không được thuận lợi, nắng nóng oi bức, song không thể ngăn cản sự mến mộ của người dân địa phương cũng như du khách đối với môn thể thao hấp dẫn này. Thường xuyên có mặt trên khán đài hàng trăm khán giả với không khí cổ động khá cuồng nhiệt, vô tư, giúp cho các trận đấu sôi động hẳn lên.

Lần đầu tiên chủ nhà Tam Kỳ góp mặt với cặp đôi vận động viên đang là đương kim vô địch quốc gia vòng 1 là Vũ Ngọc Lan Nguyên - Nguyễn Lê Thị Tường Vy cùng 2 đội khách mời quốc tế càng giúp cho khán giả đến với giải đông hơn và cổ vũ cũng nhiệt tình hơn. Những tiếng hô “Tam Kỳ cố lên!”, “Singapore, Thái Lan cố lên!” liên tục vang lên giữa bãi biển Tam Thanh như lời động viên, thúc giục các vận động viên trên sân nỗ lực thi đấu hết mình, đồng thời cũng thay cho lời mời gọi khán giả đến với giải đấu.

Đến với Festival du lịch biển Tam Kỳ trong những ngày này, người dân trong tỉnh và du khách đã thật sự hào hứng khi có dịp được chứng kiến những màn trình diễn bóng chuyền bãi biển đỉnh cao của 32 cô gái xinh đẹp, trong đó 28 “chân dài” đến từ các trung tâm, địa phương trong nước, gồm TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Sóc Trăng, Bình Thuận, Kiên Giang, Trung tâm Huấn luyện quốc gia Đà Nẵng, Sanest Khánh Hòa và 4 “chân dài” của các quốc gia láng giềng Thái Lan, Singapore.

Dưới cái nắng chói chang của vùng biển Tam Thanh, trong những bộ trang phục thi đấu bắt mắt và đầy gợi cảm, các cô gái đã tạo nên sự rộn ràng và phấn khích cho khán giả bằng những pha bóng dũng mãnh nhưng cũng đầy tinh tế. Người đẹp thi đấu thể thao vốn đã quyến rũ, những “chân dài” chơi bóng chuyền bãi biển, với thân hình thon gọn và trang phục thi đấu “mát mẻ”, càng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn. Chính vì lẽ đó, Giải bóng chuyền nữ bãi biển quốc tế năm 2019 không chỉ làm “nóng” bãi biển Hạ Thanh mà còn trở thành điểm nhấn cực kỳ lôi cuốn của kỳ Festival du lịch biển Tam Kỳ năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
"Chân dài" làm "nóng" biển Hạ Thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO