Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Trần Quốc Vượng làm việc tại Quảng Nam

28/04/2015 12:15

(QNO) - Sáng 28.4, đoàn công tác Văn phòng Trung ương Đảng do đồng chí Trần Quốc Vượng - Bí thư, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh.

Đồng chí Trần Quốc Vượng (thứ hai từ phải sang) thăm Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng.
Đoàn công tác của Văn phòng Trung ương Đảng  thăm Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng.

Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí Lê Phước Thanh - Bí thư Tỉnh ủy; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn; Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Trần Văn Tân.

22
Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Trần Quốc Vượng dâng hương tại đài tượng niệm Nghĩa trang liệt sĩ Quảng Nam.

Tại buổi tiếp, đồng chí Lê Phước Thanh đã thông tin khái quát phát triển  kinh tế - xã hội của  tỉnh trong những năm qua, từ một tỉnh thu ngân sách chỉ đạt 127 tỷ đồng năm vào năm 1997, đến nay Quảng Nam thu ngân sách hơn 9.000 tỷ đồng/năm đó là sự phấn đấu vượt khó của nhân dân, chính quyền. Hiện nay Quảng Nam đang tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, đồng thời chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Đặc biệt, được sự ủng hộ của trung ương và nhân dân cả nước, công trình Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng được khánh thành vào dịp kỷ niệm 40 năm giải phóng Quảng Nam là vinh dự, trách nhiệm lớn để nhân dân toàn tỉnh tiếp tục gìn giữ để công trình mãi mãi trường tồn và là địa chỉ đỏ để giáo dục cho các thế hệ về truyền thống hy sinh của các mẹ cho dân tộc được nở hoa.

33
Đoàn công tác Văn phòng Trung ương Đảng và lãnh đạo tỉnh trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng.

Đồng chí Trần Quốc Vượng ghi nhận, biểu dương sự đoàn kết nhất trí của toàn Đảng bộ, chính quyền nhân dân trong tỉnh đã vượt qua nhiều khó khăn, lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội của địa phương ngày càng phát triển. Cũng trong chuyến công tác, đồng chí Trần Quốc Vượng đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, thăm và trồng cây tại Tượng  đài Mẹ Việt Nam anh hùng.

XUÂN NGHĨA

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Trần Quốc Vượng làm việc tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO