Charter Nhật Bản "Mùa lá đỏ - Chưa xa đã nhớ"

V.LỘC 20/09/2019 09:32

(QNO) - Từ giữa tháng 10 đến hết tháng 11 khi cây cối bắt đầu chuyển màu, du khách ghé thăm xứ sở Phù Tang sẽ lạc vào không gian của những khu vườn rực rỡ sắc màu và cảm nhận sắc Momiji (lá đỏ) nồng nàn, quyến rũ.

Núi Phú Sĩ - mùa lá đỏ.
Núi Phú Sĩ - mùa lá đỏ.

Không chỉ có vẻ đẹp diễm lệ của đền đài cổ kính ẩn hiện dưới tán lá vàng lá đỏ, nàng thu xứ Phù Tang khiến lữ khách rung động bởi sự hồi sinh diệu kỳ của thiên nhiên. Hơn cả một chuyến du lịch đơn thuần, Nhật Bản là nơi ta trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, nơi trái tim “chạm” đến vẻ đẹp tinh túy, nguyên sơ của đất trời.

Kawaguchiko - Thiên đường ngay dưới chân núi Phú Sĩ

Kawaguchiko là một hồ nước thơ mộng nằm tại thị trấn Fujikawaguchiko, thuộc hệ thống ngũ hồ dưới chân núi Phú Sĩ. Vào đầu tháng 11 hằng năm, lễ hội mùa thu Fujikawaguchiko là nơi “đắt” nhất để chiêm ngưỡng mùa vàng Nhật Bản. Chỉ cần đứng từ xa  bạn đã có thể thu gọn vào tầm mắt tán lá phong đỏ rực, ngân hạnh vàng ươm cùng với đỉnh núi Phú Sĩ uy nghi sừng sững trong cùng một bức ảnh. Ánh sáng được thắp lên vào lúc chiều tối hòa quyện vào màu của lá đỏ mang đến khung cảnh lung linh, huyền ảo, sống động; trái ngược với màu sắc bình yên của bình minh.

Thung lũng Momiji - Bức tranh đa sắc thơ mộng

Momijidani (thung lũng Momiji) thuộc Công viên Yahiko được gọi là phong cảnh của những chiếc lá đỏ, là nơi mà du khách cảm nhận trọn vẹn hương vị của Nhật Bản vào thu, bạn có thể vừa thong dong thả bước trên những con đường vừa thưởng ngoạn bức tranh đa sắc thơ mộng. Công viên có cả ao và thác nước, cứ mỗi mùa hoa anh đào hay mùa lá đỏ về lại đặc biệt náo nhiệt.

Là một trong số ít những địa điểm ngắm lá đỏ được biết đến rộng rãi, Momijidani đã phát huy lợi thế địa hình trồng rất nhiều cây Momiji xung quanh khu vực cây cầu Kangetsu (Cầu thưởng trăng) bắc ngang thung lũng, mang đến cho du khách những trải nghiệm cảnh sắc khác nhau. Màu đỏ son rực rỡ của cây cầu chen với sắc hồng đậm của Momiji tạo thành một vẻ đẹp rực rỡ tựa tranh vẽ, khi màn đêm buông xuống, cảnh vật càng trở nên đẹp lộng lẫy hơn khi công viên được thắp sáng bởi vô số bóng đèn.

Sự diệu kỳ mang tên Fukushima

Những năm gần đây, địa danh Fukushima không còn xa lạ với du khách Việt bởi thiên nhiên hùng vĩ, hoa thơm trái ngọt bốn mùa. Fukushima ngày thu có góc nhỏ duyên dáng ẩn sâu trong những cánh rừng chuyển sắc vàng đỏ, hồ nước biếc cùng ngàn hoa rực rỡ… sẽ khiến bạn xao lòng. Fukushima ngày trở lại, lữ khách mơ màng lạc vào rừng thu, nghe tiếng suối róc rách uốn mình dưới chiếc cầu gỗ nhỏ xinh. Trên cao, sắc đỏ lá phong, sắc vàng ngân hạnh chốc chốc lại rải thảm đầy lối đi mỗi khi cơn gió thổi qua. Gió vô tình nhưng lòng người hữu ý, bởi những thanh âm bình yên, bảng màu rực rỡ ấy đã dắt ta vào cõi mộng, tạm quên mệt mỏi thường ngày. Dãy núi hùng vĩ bừng lên muôn màu xen lẫn lá tùng xanh hòa cùng màu nắng vàng như mật, khiến sắc thu ngọt ngào tựa khúc tình ca "Nhật Bản mùa lá đỏ".

Hái táo chín tại vườn cây sạch
Hái táo chín tại vườn cây sạch

Đến Niigata tìm hiểu về Geisha

Niigata vùng trung tâm thu hút du khách đến tham quan và tìm hiểu về Geisha cũng như nền văn hóa bản địa. Giống như Tokyo hay Kyoto thì Niigata cũng được liệt kê vào một trong những thành phố sầm uất nổi tiếng sản xuất và cung cấp lương thực, rượu thượng hạng tại Nhật. Trong khi dạo bộ thưởng thức cảnh quan thành phố, bạn cũng có thể thưởng thức đặc sản nổi tiếng địa phương và hải sản tươi sống nơi đây. Và điểm nổi bật không thể bỏ qua là Geisha, được kế tục từ 200 năm trước cho đến tận bây giờ là nét đẹp thu hút nhiều du khách đến với Niigata.

Được ví như là mô hình thu nhỏ của Nhật Bản với địa hình trải dài từ Bắc xuống Nam được thiên nhiên ưu ái đầy sức thu hút. Vì vậy, bạn có thể ngắm mùa lá đỏ trong khoảng thời gian dài, chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp lá đỏ xứ Phù Tang. Thêm vào đó, bạn cũng có thể trải nghiệm việc thu hoạch trái cây trong vườn khu đi du ngoạn tại đây. 

“Săn” táo chín mọng trên cành tại vườn trái cây sạch 

Táo tại vườn trái cây sạch Nhật Bản được trồng theo phương pháp hữu cơ không sử dụng thuốc trừ sâu. “Táo chín và ngon nhất đúng vào lúc lá vàng giữa thu, khoảng trung tuần tháng 10 và kéo dài đến nửa đầu tháng 12. Do đó, vào mùa thu hoạch, khách tham quan sẽ được tự tay chọn, hái từng quả và tự do thưởng thức táo chín ngay tại vườn. Chỉ cần giơ tay ngắt cuống táo và lau sơ qua lớp bụi, cắn vào lớp vỏ bóng bẩy, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngây ngất, lan tỏa nơi đầu lưỡi. Phần cùi táo không chỉ giòn tan, mà còn có màu vàng mịn đẹp mắt. 

Đến đây, du khách như lạc giữa vườn đào tiên, tự tay hái những quả táo to nhất, ngon nhất, và thoải mái tạo mọi kiểu dáng nhí nhố bên những chùm táo treo lủng lẳng trong vườn. Thật hiếm nơi nào mang đến cho bạn nhiều cảm xúc như nơi đây. Ngoài bức tranh thiên nhiên hữu tình của những hàng cây đỏ rực lá phong, mùa thu Nhật Bản còn là màu đỏ của những chùm táo sai trĩu quả, là hương thơm ngây ngất tỏa ra từ những thùng táo mang về tặng người thân.

Ẩm thực Nhật Bản
Ẩm thực Nhật Bản

Thỏa sức mua sắm - Made in Japan

Ai cũng phải thừa nhận hàng hóa “Made in Japan” không những là sản phẩm có độ bền cao, an toàn chất lượng mà còn đạt đến trình độ tiên tiến về công nghệ. Trong đó, mặt hàng điện tử như máy ảnh, máy quay phim, máy ghi âm và nhiều sản phẩm điện tử độc, lạ khác khiến bạn phải ngẩn ngơ khi “lạc bước” vào những trung tâm thương mại chuyên hàng điện tử tại đây.

Mong ước mang đến cho du khách một cơ hội khám phá trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên và tinh hoa văn hóa của Nhật Bản,Vietravel tung ra đường tour charter độc đáo Đà Nẵng – Niigata – Fukushima – Tokyo – Núi Phú Sĩ (5N) Chiêm ngưỡng mùa thu lá vàng đỏ; Trải nghiệm hái trái cây tại vườn; Khám phá và thỏa sức mua sắm tại Tokyo. Đáp ứng nhu cầu thiết thực của du khách, đánh trúng tâm lý vừa muốn bay thẳng vừa lại tiết kiệm thời gian và chi phí. Ít ai biết “chơi sang” đi máy bay riêng nhưng giá lại rẻ hơn từ 20-35% so với tour thông thường, lịch khởi hành theo đúng kế hoạch. Không chỉ có vẻ đẹp diễm lệ của đền đài cổ kính ẩn hiện dưới tán lá vàng lá đỏ, nàng thu xứ Phù Tang khiến lữ khách rung động bởi sự hồi sinh diệu kỳ của thiên nhiên.

Tham khảo hành trình:

Đà Nẵng – Niigata – Fukushima – Tokyo – Núi Phú Sĩ  (5N): Chiêm ngưỡng mùa thu lá vàng đỏ; Trải nghiệm hái trái cây tại vườn; Khám phá và thỏa sức mua sắm tại Tokyo. Khởi hành duy nhất ngày: 2.11.2019

Giá tour charter trọn gói: 23.990.000 đồng (Giá tour thường: 29.990.000 đồng)

Liên hệ: Vietravel Đà Nẵng - 58 Pasteur, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Tel: (0236) 3 863 544 - Hotline: 0935 123 347| Fanpage: F/vietraveldanang

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Charter Nhật Bản "Mùa lá đỏ - Chưa xa đã nhớ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO