Cháy xưởng gỗ người dân tại thị trấn Prao (Đông Giang)

Đ.NGUYÊN - V A RA 21/07/2023 17:06

(QNO) - Chiều nay 21/7, ông Huỳnh Văn Tân - Chủ tịch UBND thị trấn Prao (Đông Giang) cho biết, một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra trên địa bàn khiến một xưởng gỗ bị thiêu rụi, một nhà dân gần đó bị cháy lan.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: V.R
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: V.R

Theo ông Tân, vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 12 giờ trưa nay (21/7), tại xưởng gỗ của ông Đinh Văn V., trú tại thôn A Duông (thị trấn Prao).

Phát hiện đám cháy bốc lên từ xưởng gỗ của hộ ông V, bên trong không có người nên người dân đã điện báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, UBND thị trấn Prao huy động lực lượng công an, dân quân và nhân dân đến hiện trường tiến hành dập lửa, đảm bảo khống chế không để cháy lan.

Tuy nhiên, do bên trong xưởng gỗ có nhiều đồ dân dụng, thời điểm phát hiện đám cháy thời tiết nắng to nên lửa bén rất nhanh khiến toàn bộ xưởng gỗ cùng với các vật dụng, máy móc và một số sản phẩm đồ gỗ bị thiêu rụi.

Lực lượng chức năng nỗ lực dập tắt đám cháy. Ảnh: V.R
Lực lượng chức năng nỗ lực dập tắt đám cháy. Ảnh: V.R

Ngoài ra, đám cháy bén lửa lan sang ngôi nhà của một hộ dân gần đó, rất may được lực lượng cứu hộ ứng cứu kịp thời. Sau hơn 1 giờ nỗ lực dập lửa, đám cháy mới được khống chế hoàn toàn.

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được lực lượng chức năng tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

Vụ cháy khiến rất đông người dân hiếu kỳ. Ảnh: V.R
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cháy xưởng gỗ người dân tại thị trấn Prao (Đông Giang)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO