Chi nhánh Công ty CP Quốc tế Đoàn Kết đã được cấp đăng ký kinh doanh

BÁO QUẢNG NAM 07/10/2016 08:31

Báo Quảng Nam số ra ngày 29.9.2016 có đăng bài “Chưa cấp phép kinh doanh cột bơm xăng tự động” của tác giả Chiêu Thục Anh, phản ánh một số nội dung liên quan đến hoạt động của cây xăng tự động tại xã Duy Châu (Duy Xuyên) thuộc Chi nhánh Công ty CP Quốc tế Đoàn Kết (sau đây xin viết tắt là Chi nhánh C.ty Đoàn Kết). Sau khi báo đăng, ông Nguyễn Anh Khoa – Giám đốc Chi nhánh C.ty CP Đoàn Kết đã đến Báo Quảng Nam cung cấp một số tài liệu liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp và cho rằng, một số nội dung trong bài báo không chính xác. Trên cơ sở thẩm định, thu thập thêm các tài liệu liên quan và đối chiếu với nội dung bài báo, Tòa soạn xin phản hồi như sau:

Chi nhánh C.ty Đoàn Kết đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động ngày 22.8.2016. Cột xăng dầu mà đơn vị sử dụng được mua từ Công ty TNHH TDT Việt Thái đã được cấp giấy chứng nhận kiểm định đạt yêu cầu kỹ thuật đo lường. Theo Biên bản kiểm tra của Đội quản lý thị trường số 5 (Chi cục Quản lý thị trường Quảng Nam), tại thời điểm kiểm tra ngày 13.9.2016, Chi nhánh C.ty Đoàn Kết chưa xuất trình được Giấy chứng nhận đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu, Giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật.

Trong bài báo, tác giả căn cứ vào thông tin hoạt động môi giới bán lẻ cây xăng tự động để hưởng hoa hồng do một số người dân cung cấp, từ đó đặt nghi vấn về hình thức bán hàng đa cấp của doanh nghiệp. Phản hồi nội dung này, ông Nguyễn Anh Khoa cho rằng: “Công ty chúng tôi là một hệ thống kinh doanh đa ngành nghề như: Vé máy bay, tour du lịch, giao dịch bất động sản… hoạt động trên cả nước. Và tại điểm kinh doanh Chi nhánh Quảng Nam công ty đầu tư mua thêm máy móc trụ bơm xăng tự động có nguồn gốc rõ ràng từ Công ty TNHH TDT Việt Thái cung cấp và các trang thiết bị; đồng thời thuê mặt bằng tại Duy Châu, Duy Xuyên để hoạt động kinh doanh”. Về vấn đề này, Tòa soạn xác nhận đây là suy diễn chủ quan, thiếu căn cứ của tác giả bài viết. Báo Quảng Nam thành thật xin lỗi Chi nhánh C.ty Đoàn Kết và bạn đọc.

BÁO QUẢNG NAM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chi nhánh Công ty CP Quốc tế Đoàn Kết đã được cấp đăng ký kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO