416 cử tri đi bầu cử Trưởng khối phố Hòa Nam nhiệm kỳ 2022-2027

BÍCH LIÊN - MINH TẤN 15/05/2022 14:32

(QNO) - Sáng nay 15.5, 416 cử tri đại diện hộ gia đình của khối phố Hòa Nam, phường Tân Thạnh (TP.Tam Kỳ) đã đến bầu Trưởng khối phố Hòa Nam nhiệm kỳ 2022-2027. Đến tham dự và bỏ những lá phiếu đầu tiên có đồng chí Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Bí thư Thành ủy Tam Kỳ Trần Nam Hưng.

Lãnh đạo tỉnh và thành phố bỏ những lá phiếu đầu tiên
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường bỏ lá phiếu bầu Trưởng khối phố Hòa Nam sáng nay 15.5.

Đông đảo cử tri đã có mặt tại điểm bỏ phiếu từ sớm để xem lại tiểu sử của người ứng cử chức danh Trưởng khối phố Hòa Nam nhiệm kỳ 2022-2027, các quy định về tiêu chuẩn người ứng cử, nội quy bầu cử.

Ngay sau lễ khai mạc, từng lá phiếu gửi gắm niềm tin của cử tri khối phố đã được bỏ vào thùng phiếu với mong muốn lựa chọn người có tâm huyết, có ý thức trách nhiệm, đại diện cho ý chí nguyện vọng của người dân, là người gần dân nhất để thay mặt chính quyền phường quản lý cộng đồng dân cư, giải quyết công việc cho nhân dân cũng như vận động quần chúng sinh sống ở khối phố tham gia thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các phong trào thi đua yêu nước của địa phương.

Quang cảnh khai mạc bầu cử.
Quang cảnh khai mạc bầu cử sáng nay tại Nhà văn hóa khối phố Hòa Nam.

 Như vậy, chỉ trong buổi sáng diễn ra cuộc bầu cử, phường Tân Thạnh đã có 3.171 cử tri đi bầu cử, công tác bầu cử đã diễn ra nghiêm túc, an toàn và thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
416 cử tri đi bầu cử Trưởng khối phố Hòa Nam nhiệm kỳ 2022-2027
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO