Ban liên lạc Đại đội 2 Điện Bàn gặp mặt nhân kỷ niệm 51 năm thành lập

QUỐC TUẤN 28/05/2023 16:04

(QNO) - Sáng 28/5, tại Ban chỉ huy Quân sự thị xã Điện Bàn, Ban liên lạc Đại đội 2 (Huyện đội Điện Bàn) tổ chức gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 51 năm thành lập (6/1972 - 6/2023).

Quang cảnh buổi gặp mặt truyền thống. Ảnh: Q.T
Quang cảnh buổi gặp mặt truyền thống. Ảnh: Q.T

Tham dự buổi gặp mặt có hơn 50 thành viên là cán bộ chiến sĩ và đại diện gia đình của Đại đội 2 (Huyện đội Điện Bàn). Tại buổi gặp mặt, cán bộ chiến sĩ Đại đội 2 đã ôn lại truyền thống vẻ vang của đơn vị trong quá trình hoạt động những năm kháng chiến chống Mỹ, đây cũng là một trong những đơn vị của Điện Bàn tham gia hỗ trợ giải phóng TP.Đà Nẵng vào tháng 3/1975.

Ông Nguyễn Cây - nguyên Đại đội trưởng Đại đội 2, Huyện đội Điện Bàn phát biểu ôn lại kỷ niệm trong buổi gặp mặt. Ảnh: Q.T
Ông Nguyễn Văn Cây - nguyên Đại đội trưởng Đại đội 2, Huyện đội Điện Bàn phát biểu ôn lại kỷ niệm trong buổi gặp mặt. Ảnh: Q.T

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Hải Vân - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Điện Bàn trong thời gian qua đồng thời bày tỏ sự tri ân và khẳng định những kết quả đó có sự đóng góp, hy sinh to lớn của các thế hệ đi trước trong đó có Đại đội 2 để giành lại độc lập cho quê hương, đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ban liên lạc Đại đội 2 Điện Bàn gặp mặt nhân kỷ niệm 51 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO