Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường dự sinh hoạt chi bộ các khối phố trên địa bàn Tam Kỳ

NGUYÊN ĐOAN 26/10/2020 10:07

(QNO) - Chiều 25.10, đồng chí Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đến dự buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 10.2020 của Chi bộ khối phố 7 (phường An Sơn, TP.Tam Kỳ). Cùng dự có ông Nguyễn Văn Quang - Tỉnh ủy viên, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, lãnh đạo Thành ủy Tam Kỳ và Đảng ủy phường An Sơn.

Quang cảnh buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 10 của Chi bộ Khối phố 7 (phường An Sơn) chiều 25.10. Ảnh: N.Đ
Quang cảnh buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 10 của Chi bộ khối phố 7 (phường An Sơn) chiều 25.10. Ảnh: N.Đ

Phát biểu sau khi buổi sinh hoạt chi bộ kết thúc, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường chia sẻ, thực hiện theo quy định mới, Tỉnh ủy có Kế hoạch 279 phân công các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Tỉnh ủy viên xuống khu dân cư tham dự các cuộc sinh hoạt chi bộ thường kỳ, chọn bất kỳ chi bộ nào, với mục đích lắng nghe, theo dõi xem các cuộc sinh hoạt chi bộ ở cơ sở có chất lượng hay không, nội dung sinh hoạt có phong phú, phát huy được dân chủ hay không.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 10 của Chi bộ khối phố 7 đạt chất lượng cao khi có sự chuẩn bị chu đáo các nội dung, người chủ trì điều hành mạch lạc, đảng viên phát huy được trách nhiệm và tinh thần dân chủ, thẳng thắn đóng góp ý kiến... theo đúng tinh thần Hướng dẫn 12 của Ban Tổ chức Trung ương.

Trong thời gian tới, Chi bộ khối phố 7 cần tiếp tục chú trọng phát huy để các buổi sinh hoạt thường kỳ của chi bộ ngày càng đạt chất lượng cao, góp phần tăng cường năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng tại cơ sở.

Đối với các vấn đề còn tồn tại được các đảng viên nêu ra tại buổi sinh hoạt, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường đề nghị chi bộ tổng hợp đầy đủ, cùng thảo luận tìm hướng giải quyết không để kéo dài; những vấn đề vượt thẩm quyền thì có báo cáo với Đảng ủy phường An Sơn, Thành ủy Tam Kỳ để được giải quyết dứt điểm, tất cả vì quyền lợi của Nhân dân.

Tối 25.10, đồng chí Phan Việt Cường cũng đến dự buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 10.2020 của Chi bộ khối phố 8 (phường An Sơn).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường dự sinh hoạt chi bộ các khối phố trên địa bàn Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO