Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường gặp mặt, tặng quà tết già làng, người có uy tín ở Đông Giang

HỒ QUÂN 14/01/2023 15:26

(QNO) - Sáng nay 14/1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường có buổi gặp mặt, tặng quà tết già làng, người có uy tín, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Đông Giang.

Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: H.Q
Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: H.Q

Cùng tham gia buổi gặp mặt có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Quang, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phan Thái Bình, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh.

Báo cáo công tác chăm lo đời sống người dân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ông A Vô Tô Phương - Chủ tịch UBND huyện Đông Giang cho biết, huyện đã phân bổ 150 tấn gạo hỗ trợ gần 10 nghìn nhân khẩu ở 11 xã, thị trấn; hoàn tất chi trả trợ cấp xã hội tháng 1 và 2/2023 cho người có công, đối tượng bảo trợ xã hội gần 8 tỷ đồng.

Ông A Vô Tô Phương - Chủ tịch UBND huyện Đông Giang báo cáo về công tác chăm lo tết cho nhân dân. Ảnh: H.Q
Ông A Vô Tô Phương - Chủ tịch UBND huyện Đông Giang báo cáo công tác chăm lo tết cho nhân dân. Ảnh: H.Q

Cạnh đó, 2.024 suất quà tết của Chủ tịch nước với tổng số tiền 350 triệu đồng, 2.181 suất quà của tỉnh với tổng số tiền 327 triệu đồng, 113 suất quà của huyện với tổng số tiền 90 triệu đồng đã chuyển đến gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đông Giang cũng trích ngân sách hỗ trợ 40 thôn tổ chức các hoạt động mừng Đảng, đón xuân với số tiền 152 triệu đồng.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: H.Q
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: H.Q

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường cảm ơn các già làng, người có uy tín tại Đông Giang đã luôn phát huy vai trò, uy tín, đi đầu làm gương, chấp hành tốt pháp luật. Đồng thời mong muốn thời gian tới các già làng, người có uy tín tiếp tục tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cộng đồng dân cư; khuyên con cháu học hành, vượt khó vươn lên; động viên người dân không trông chờ ỷ lại vào sự hỗ trợ của Nhà nước mà chăm lo làm ăn, phát triển mô hình trồng trọt, chăn nuôi, nhất là cây dược liệu.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường ân cần thăm hỏi già làng, người có uy tín và lãnh đạo huyện. Ảnh: H.Q
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm hỏi già làng, người có uy tín ở Đông Giang. Ảnh: H.Q

“Tập thể lãnh đạo huyện Đông Giang cần đoàn kết, thống nhất, cùng nhau xây dựng huyện ngày càng vững mạnh. Các cán bộ luân chuyển từ tỉnh về và cán bộ trẻ phải nỗ lực vượt khó, sâu sát, nắm bắt tình hình người dân. Đồng thời kết nối doanh nghiệp, thu hút các dự án đầu tư vào Đông Giang để góp phần giải quyết việc làm, nâng cao đời sống người dân” - Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường nhắn nhủ.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường trao suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Đông Giang. Ảnh: H.Q
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường trao quà người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Đông Giang. Ảnh: H.Q

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường cùng đoàn công tác trao tặng 80 suất quà cho già làng, người có uy tín và 100 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng thiên tai tại Đông Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường gặp mặt, tặng quà tết già làng, người có uy tín ở Đông Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO