Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm, động viên già làng, người có uy tín ở vùng cao

ĐĂNG NGUYÊN 26/02/2020 14:46

(QNO) - Nhân chuyến công tác tại các huyện Đông Giang, Tây Giang, ngày 25.2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Việt Cường đã đến thăm và tặng quà các già làng, người có uy tín trong cộng đồng miền núi.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm hỏi, động viên già làng Y Kông - nguyên Chủ tịch UBND huyện Đông Giang. Ảnh: Đ.N
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm hỏi, động viên già làng Y Kông - nguyên Chủ tịch UBND huyện Đông Giang. Ảnh: Đ.N

Tại các điểm đến thăm, bên cạnh biểu dương và đánh giá cao những việc làm của các già làng, người có uy tín, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường còn thăm hỏi, động viên các già làng tiếp tục duy trì việc nêu gương trong cộng đồng, góp sức xây dựng phát triển kinh tế vùng cao.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường mong muốn các già làng, người có uy tín tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, trách nhiệm, chuyển tải kịp thời những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh.

Đồng chí Phan Việt Cường ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên người có uy tín tiếp tục giúp chính quyền địa phương trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, ổn định quốc phòng - an ninh. Ảnh: A.N
Đồng chí Phan Việt Cường động viên người có uy tín tiếp tục giúp chính quyền địa phương trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, ổn định quốc phòng - an ninh. Ảnh: A.N

Đồng chí Phan Việt Cường động viên các già làng, người có uy tín cần phối hợp với chính quyền địa phương trong việc khuyến khích đồng bào phát triển sản xuất, vận động con em đến trường, xóa bỏ nạn mù chữ, góp phần xóa đói, giảm nghèo và nâng cao chất lượng cuộc sống.

* Cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường đến thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng A Nông (huyện Tây Giang) nhân kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3.3.1959 - 3.3.2020).

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà Đồn Biên phòng A Nông. Ảnh: A.N

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng A Nông nhân ngày truyền thống của lực lượng, đồng thời biểu dương những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Phan Việt Cường mong muốn thời gian đến đơn vị tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc tuần tra, đảm bảo an toàn vùng biên giới của tỉnh; hoàn thành nhiệm vụ, trọng trách mà Đảng và Nhà nước đã giao phó, tạo niềm tin cho đồng bào khu vực biên giới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm, động viên già làng, người có uy tín ở vùng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO