Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại với cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh

NGUYÊN ĐOAN 22/04/2022 11:31

(QNO) - Sáng nay 22.4, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh với cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) là trưởng, phó phòng và tương đương trực thuộc các cơ quan khối Đảng, chính quyền, Mặt trận và đoàn thể chính trị - xã hội năm 2022.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường phát biểu khai mạc buổi đối thoại. Ảnh: N.Đ
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường phát biểu khai mạc buổi đối thoại. Ảnh: N.Đ

Các đồng chí Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Trí Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Chín - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Tham gia cuộc đối thoại có 214 CBCCVC đại diện cho 585 CBCCVC là trưởng, phó phòng và tương đương trực thuộc các cơ quan khối Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh.

Phát biểu khai mạc buổi đối thoại, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường chia sẻ: Đây là lần đầu tiên người đứng đầu cấp ủy, chính quyền tỉnh tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với CBCCVC là trưởng, phó phòng trong hệ thống chính trị tỉnh.

Cuộc đối thoại không ngoài mục đích phát huy dân chủ, kịp thời động viên, chia sẻ, khích lệ tinh thần và khơi dậy tình cảm, trách nhiệm, tâm huyết của đội ngũ CBCCVC, trước hết là các đồng chí trưởng, phó phòng trong việc nhận thức đầy đủ, sâu sắc, toàn diện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác cán bộ.

Qua đó, chấp hành nghiêm túc và tạo sự đồng thuận, hành động quyết liệt trong triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022 và những năm tiếp theo.

Quang cảnh cuộc đối thoại sáng nay 22.4. Ảnh: N.Đ
Quang cảnh hội nghị đối thoại. Ảnh: N.Đ

Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền tỉnh cũng sẽ trực tiếp lắng nghe tâm tư, tình cảm, đề xuất, kiến nghị và những vấn đề bức xúc, nổi cộm phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác cán bộ được CBCCVC phản ảnh tại hội nghị đối thoại.

Từ đó, hiểu sâu sát hơn thực tế tình hình thực hiện nhiệm vụ, nhất là những khó khăn, vướng mắc mà CBCCVC đang gặp phải; xem xét, kịp thời chỉ đạo giải quyết hoặc kiến nghị cấp có thẩm quyền tháo gỡ các vướng mắc, bức xúc về cơ chế, chính sách, giải quyết các đề xuất, kiến nghị chính đáng của CBCCVC.

Cán bộ Khối Đảng, mặt trận, đoàn thể phát biểu, kiến nghị đến chủ trì hội nghị. Ảnh: N.Đ
Cán bộ khối Đảng, Mặt trận, đoàn thể phát biểu, kiến nghị đến chủ trì hội nghị. Ảnh: N.Đ

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, đội ngũ CBCCVC trưởng, phó phòng và tương đương tham dự cuộc đối thoại lần này là đội ngũ cán bộ kế cận lãnh đạo của tỉnh trên nhiều lĩnh vực, được đào tạo bài bản, có tâm huyết, có tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, có hoài bão, khát vọng của người dân Quảng Nam.

“Với tinh thần hết sức dân chủ, thẳng thắn, công khai, mang tính xây dựng, Thường trực Tỉnh ủy mong muốn được nghe những ý kiến phát biểu tâm huyết, trách nhiệm, phản biện, đề xuất, hiến kế cho tỉnh. Từ đó, giúp hội nghị đối thoại diễn ra sôi nổi, mang lại hiệu quả thiết thực, cùng hướng đến mục tiêu giải quyết được bài toán khơi dậy khát vọng cống hiến tiếp tục xây dựng quê hương Quảng Nam phát triển trong chặng đường mới” - đồng chí Phan Việt Cường nhấn mạnh.

Tại cuộc đối thoại, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Chín báo cáo khái quát về đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp phòng các cơ quan thuộc tỉnh thời gian qua. Sau đó, các đồng chí chủ trì lắng nghe ý kiến phát biểu của CBCCVC dự cuộc đối thoại.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại với cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO