Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm, chúc mừng QRT nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

ALĂNG NGƯỚC 21/06/2021 15:58

(QNO) - Chiều nay 21.6, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam (QRT) nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2021).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm, chú mừng QRT nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: A.N
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm, chúc mừng QRT nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: A.N

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Trí Thanh biểu dương những nỗ lực và kết quả đạt được trong công tác quản lý, điều hành và hoạt động báo chí của tập thể lãnh đạo, đội ngũ phóng viên, biên tập viên và nhân viên QRT thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, mặc dù hoạt động trong điều kiện hết sức khó khăn bởi thiên tai, dịch bệnh nhưng những người làm báo xứ Quảng, trong đó có QRT đã phát huy tinh thần vượt khó, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Trí Thanh mong muốn tập thể QRT tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của báo chí cách mạng, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, trọng tâm là thông tin tuyên truyền công tác khắc phục hậu quả thiên tai, phòng chống dịch Covid-19 và các sự kiện nổi bật của tỉnh... Đây vừa là mong muốn, vừa là yêu cầu nhiệm vụ của tỉnh trong công tác xây dựng và quản lý báo chí, đáp ứng với nguyện vọng, nhu cầu phát triển của báo chí cách mạng thời kỳ mới.

Đồng chí Lê Trí Thanh trao quà động viên tập thể Đài QRT nhân dịp đến thăm, chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: A.N
Đồng chí Lê Trí Thanh trao quà động viên tập thể QRT. Ảnh: A.N

Trước xu thế phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, đồng chí Lê Trí Thanh yêu cầu QRT nhanh chóng tiếp cận với công nghệ mới, phương pháp làm báo mới; chú trọng cập nhật, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, mở rộng các hình thức, kênh tiếp cận công chúng, vừa kịp thời nắm bắt tình hình, vừa đưa tin và định hướng dư luận. Phấn đấu trong tương lai đưa QRT trở thành đơn vị điển hình của người làm báo khu vực miền Trung, đáp ứng với nhu cầu của khán giả, cũng như kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh.

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Lê Trí Thanh gửi lời thăm hỏi, chúc mừng đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động QRT mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền, định hướng dư luận mà Đảng, Nhà nước đã giao phó.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm, chúc mừng QRT nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO