Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm, tặng quà tết người dân Phước Sơn

DIỄM LỆ 14/01/2023 10:56

(QNO) - Sáng nay 14/1, đồng chí Lê Trí Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và tặng quà tết người dân huyện Phước Sơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh gửi lời chúc tết, động viên người dân Phước Sơn. Ảnh: D.L
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh gửi lời chúc tết đến người dân Phước Sơn. Ảnh: D.L

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cho biết, khu vực miền núi Quảng Nam chiếm 2/3 diện tích và đời sống người dân còn nhiều khó khăn. Thời gian qua, Đảng và Nhà nước triển khai nhiều chính sách quan tâm đến đời sống người dân miền núi. Để đời sống ngày một phát triển đi lên thì vai trò của già làng, người có uy tín rất quan trọng, giúp nhân dân đoàn kết phát triển.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng quà cho gia đình chính sách. Ảnh: D.L
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng quà gia đình chính sách. Ảnh: D.L

Tại Phước Sơn, chính quyền và người dân đã tập trung khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định dân cư, tái định cư, giảm nghèo, phát triển kinh tế - xã hội hiệu quả. Đồng chí Lê Trí Thanh mong muốn người dân tiếp tục đồng hành với sự phát triển của huyện, tỉnh. Điều kiện của Phước Sơn thuận lợi hơn nên được chọn là huyện điểm thoát nghèo, vì vậy cần quyết tâm lớn, đồng thuận cao. Người dân phải tự thân vươn lên, thoát khỏi suy nghĩ an phận, phải chí thú làm ăn để thoát nghèo.

Tặng quà người có uy tín. Ảnh: D.L
Tặng quà người có uy tín. Ảnh: D.L

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh gửi lời chúc tết và tặng quà đến 100 già làng, người có uy tín, 20 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, 120 hộ nghèo của huyện Phước Sơn (trị giá 1,3 triệu đồng/suất).

Lãnh đạo huyện Phước Sơn tặng quà người dân. Ảnh: D.L
Lãnh đạo huyện Phước Sơn tặng quà người dân. Ảnh: D.L
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm, tặng quà tết người dân Phước Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO