Cử tri Hiệp Đức kiến nghị bố trí nơi ở mới cho các hộ dân sống gần hồ thủy điện Sông Tranh 4

LINH NHI - THANH HOA 12/08/2022 07:01

Ngày 11.8, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn Tỉnh - Bí thư Huyện ủy Hiệp Đức có buổi tiếp xúc cử tri huyện Hiệp Đức.

Ảnh: LN
Ảnh: LN

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Hiệp Đức kiến nghị các cấp quan tâm đầu tư xây dựng, sửa chữa, nâng cấp một số tuyến giao thông trên địa bàn các xã Hiệp Hòa, Thăng Phước, Bình Sơn để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, giao thương của người dân; một số tuyến đường trên địa bàn sau khi nghiệm thu đưa vào sử dụng có chất lượng không đảm bảo.

Cử tri cũng kiến nghị việc làm hồ sơ để hưởng chính sách người có công còn nhiều vướng mắc; mức hỗ trợ làm nhà cho gia đình chính sách còn thấp. Cử tri xã Quế Lưu sống gần khu vực thủy điện Sông Tranh 4 kiến nghị các cấp quan tâm khắc phục tình trạng sạt lở 2 bên bờ sông, nhất là mùa mưa khi thủy điện vận hành xả lũ và quan tâm bố trí nơi ở mới cho một số hộ dân sinh sống ở gần lòng hồ vì vào mùa mưa thường xuyên bị ngập…

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được các cơ quan chuyên môn và lãnh đạo huyện Hiệp Đức giải đáp kịp thời. Những nội dung kiến nghị thuộc thẩm quyền của tỉnh được đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu và cho biết sẽ trình HĐND tỉnh trong kỳ họp đến.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cử tri Hiệp Đức kiến nghị bố trí nơi ở mới cho các hộ dân sống gần hồ thủy điện Sông Tranh 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO