Cử tri khối phố Hòa Nam tín nhiệm giới thiệu 13 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp

VINH ANH 10/04/2021 15:06

(QNO) - Tối 9.4, tại khối phố Hòa Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Thạnh (TP.Tam Kỳ) tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 13 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: VINH ANH
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: VINH ANH

Trong đó có 4 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh gồm: ông Phan Việt Cường - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh; ông Trần Nam Hưng - Bí thư Thành ủy Tam Kỳ (đồng thời ứng cử đại biểu HĐND TP.Tam Kỳ); bà Đặng Ái Liên - Chánh Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh.

Những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp dự hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri khối phố Hòa Nam. Ảnh: VINH ANH
Người ứng cử đại biểu HĐND các cấp dự hội nghị. Ảnh: VINH ANH

Ngoài ra có 1 người ứng cử đại biểu HĐND huyện Phước Sơn, 1 người ứng cử đại biểu HĐND huyện Tiên Phước, còn lại ứng cử đại biểu HĐND các phường An Mỹ, Tân Thạnh (TP.Tam Kỳ) và các xã Bình Nam (Thăng Bình), Tiên Ngọc (Tiên Phước), Bình Lâm (Hiệp Đức).

Tại hội nghị, sau khi nghe tiểu sử người ứng cử, các ý kiến phát biểu của cử tri khối phố Hòa Nam bày tỏ sự tín nhiệm cao; đồng thời gửi gắm nếu những người ứng cử trúng cử, cần nỗ lực làm tốt vai trò người đại biểu nhân dân, hết sức sâu sát với cơ sở, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri, nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường cảm ơn tất cả cử tri khối phố Hòa Nam có mặt tại hội nghị đã tin tưởng, gửi gắm tình cảm
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của cử tri. Ảnh: VINH ANH

Thay mặt những người ứng cử, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường cảm ơn tất cả cử tri khối phố Hòa Nam có mặt tại hội nghị đã tin tưởng, gửi gắm tình cảm đến người ứng cử. Đồng thời mong muốn những người ứng cử khi trúng cử đại biểu HĐND tỉnh và TP.Tam Kỳ cần quan tâm, quyết liệt hơn đối với sự phát triển của thành phố, góp phần nâng cao đời sống nhân dân, đưa Tam Kỳ trở thành đô thị đáng sống.

100 cử tri tín nhiệm giới thiệu 13 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Ảnh: VINH ANH
Tất cả cử tri dự hội nghị thống nhất giới thiệu 13 người ra ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Ảnh: VINH ANH

Kết thúc hội nghị, 100% cử tri có mặt đã biểu quyết thông qua biên bản hội nghị, thống nhất giới thiệu 13 người ra ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cử tri khối phố Hòa Nam tín nhiệm giới thiệu 13 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO