Đại biểu dự Đại hội Phụ nữ tỉnh dâng hương tưởng nhớ các Mẹ Việt Nam anh hùng

VINH ANH 17/11/2021 20:06

(QNO) - Nhân Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Quảng Nam lần thứ XIV (nhiệm kỳ 2021 - 2026), chiều nay 17.11, các đại biểu dự đại hội đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm tại Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng và Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

 
Đại biểu dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Ảnh: VINH ANH 

Tham gia dâng hương có bà Bùi Thị Hòa - Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam; Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung; đại diện đoàn đại biểu Hội LHPN tỉnh và các huyện, thị, thành phố.

Trong không khí trang nghiêm, với lòng thành kính và tri ân, các đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ những người con quê hương Quảng Nam đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tưởng nhớ những người mẹ huyền thoại, ngời sáng phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam chịu thương chịu khó, trung hậu, đảm đang, hy sinh vì đất nước.

 
Bà Bùi Thị Hòa - Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Ảnh: VINH ANH

Trước Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ, hội viên phụ nữ Quảng Nam hứa không ngừng ra sức tu dưỡng rèn luyện, phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, chung tay đưa quê hương, đất nước phát triển nhanh và bền vững.

Đại biểu dâng hoa Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh: VINH ANH
Đại biểu dâng hoa, dâng hương tại Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh: VINH ANH
.
Đại biểu mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh: VINH ANH
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại biểu dự Đại hội Phụ nữ tỉnh dâng hương tưởng nhớ các Mẹ Việt Nam anh hùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO