Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Hiệp Đức

VĂN MINH 13/04/2021 15:12

(QNO) - Sáng 13.4, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và ông Nguyễn Văn Tỉnh - Bí thư Huyện ủy Hiệp Đức có buổi tiếp xúc với hơn 200 cử tri huyện Hiệp Đức.

Cử tri Hiệp Đức kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh. Ảnh: VĂN MINH
Cử tri Hiệp Đức kiến nghị nhiều vấn đề đến đại biểu HĐND tỉnh. Ảnh: VĂN MINH

Đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin đến cử tri các nội dung nghị quyết liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội; dự kiến nội dung Kỳ họp thứ 23, HĐND tỉnh khóa IX. Cử tri cho rằng, sự quan tâm, tinh thần trách nhiệm của các đại biểu dân cử đã tác động đến quá trình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong 5 năm qua; nhất là từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng nông thôn, xây dựng xã nông thôn mới, khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu, nâng cao mức thu nhập của người dân.

Cử tri Hiệp Đức cũng kiến nghị một số nội dung bức thiết như việc chậm chi trả tiền đối với diện tích sản xuất bị bồi lấp tại xã Quế Thọ; mức áp giá đền bù giải phóng mặt bằng một số dự án thủy điện, đường dây 500kVA đối với cây cao su và mức hỗ trợ khắc phục hậu quả sau thiên tai đối với cây keo là quá thấp; cần xúc tiến xây dựng lò giết mổ tập trung; tăng cường quản lý nhằm hạn chế dịch bệnh trên đàn gia súc…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Hiệp Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO