Đảng ủy Cục Thuế Quảng Nam quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XIII)

NGUYỄN HỢI 27/12/2022 09:27

(QNO) - Đảng ủy Cục Thuế tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) cho 590 công chức và người lao động ngành thuế toàn tỉnh (gồm 410 đảng viên và 180 quần chúng).

Điểm cầu tại hội trường Cục thuế tỉnh.
Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Cục Thuế tỉnh. Ảnh: N.H

Hội nghị tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, gồm điểm cầu chính tại Cục Thuế tỉnh và các điểm cầu chi cục thuế huyện, thị xã, thành phố. Báo cáo viên của Tỉnh ủy đã quán triệt 3 nghị quyết chuyên đề và 1 kết luận của Trung ương, gồm: tiếp tục xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam trong giai đoạn mới; tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng đối với hệ thống chính trị trong giai đoạn mới; tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; định hướng Quy hoạch tổng thể quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Hội nghị giúp cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động ngành thuế nắm nội dung cốt lõi các nghị quyết của Đảng; các đơn vị cơ sở sẽ cụ thể hóa, xây dựng kế hoạch thực hiện gắn với thực tiễn nhiệm vụ của mỗi cán bộ, đảng viên.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đảng ủy Cục Thuế Quảng Nam quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XIII)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO