Đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về phòng chống Covid-19

ĐĂNG KHOA 21/08/2020 14:37

(QNO) - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa ban hành công văn yêu cầu các địa phương, đơn vị, cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tiếp tục tăng cường tuyên truyền công tác phòng chống Covid-19.

Trong đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh, các cơ quan báo chí cần đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về tình hình, diễn biến dịch bệnh; tạo dòng thông tin cân bằng, tránh trạng thái bi quan, gây tâm lý hoang mang, lo lắng; đồng thời tránh chủ quan, lơ là. Đưa tin đầy đủ về tình hình dịch bệnh trên thế giới, trong nước và trong tỉnh, qua đó làm nổi bật nỗ lực của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19.

Khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác, chủ động và tự giác thực hiện các biện pháp phòng chống dịch; tuyên truyền và hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone; tránh giật tít, làm nóng vấn đề; không khai thác thân nhân của bệnh nhân hoặc người nghi nhiễm; không tổ chức khảo sát, thăm dò, lấy ý kiến bạn đọc để bình luận, định hướng theo chủ ý của báo hoặc tạo ra những bình luận, nhận xét không có lợi cho công tác chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về phòng chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO