Duy Xuyên họp mặt đại biểu chức sắc tôn giáo nhân dịp Tết Quý Mão

TUYẾT MAI 04/01/2023 08:59

(QNO) - Chiều 3/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Duy Xuyên tổ chức họp mặt đại biểu chức sắc, chức việc, tu sĩ các tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Quang cảnh buổi họp mặt.
Quang cảnh buổi họp mặt. Ảnh: TUYẾT MAI

Duy Xuyên có 5 tổ chức tôn giáo đang hoạt động bao gồm Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Duy Xuyên, Giáo xứ Hòa Lâm, Giáo xứ Trà Kiệu, Thánh thất Cao Đài Trung Mỹ và Hội thánh Tin lành Thu Bồn với hơn 12 nghìn tín đồ.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện thông tin đến đại biểu các tôn giáo tình hình kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương năm 2022; khái quát một số định hướng quan trọng, mục tiêu phát triển của huyện trong thời gian đến và mong muốn các tôn giáo tiếp tục đoàn kết, đồng hành với địa phương trong quá trình phát triển.

Các vị lãnh đạo huyện Duy Xuyên tặng hoa quà chúc mừng năm mới các tôn giáo.
Lãnh đạo huyện Duy Xuyên tặng hoa chúc mừng năm mới các tôn giáo. Ảnh: TUYẾT MAI

Các đại biểu bày tỏ tin tưởng và ủng hộ chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác tôn giáo; đồng thời đánh giá cao cấp ủy, chính quyền địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt tôn giáo của đồng bào có đạo trên địa bàn.

Dịp này, lãnh đạo huyện tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới vui tươi, thịnh vượng đến các vị chức sắc, chức việc và toàn thể tín đồ các tôn giáo ở Duy Xuyên.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Duy Xuyên họp mặt đại biểu chức sắc tôn giáo nhân dịp Tết Quý Mão
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO