Góp ý tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy

ANH ĐÔNG 31/12/2020 12:15

(QNO) - Chiều qua 30.12, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị góp ý tập thể và cá nhân Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy năm 2020. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca chủ trì hội nghị.

Việc lấy ý kiến góp tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy là một trong những nhiệm vụ quan trọng của MTTQ Việt Nam trong việc tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền theo Quyết định 218-QĐ/TW của Bộ Chính trị.

Tại hội nghị, các ý kiến ghi nhận và đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong năm 2020. Mặc dù toàn tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 và thiên tai, bão lũ, tuy nhiên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở phát huy sức mạnh tổng hợp, đoàn kết, thống nhất triển khai thực hiện Nghị quyết năm 2020 đạt những kết quả tích cực.

Trong đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tập trung chỉ đạo công tác chuẩn bị và tổ chức thành công đại hội đảng các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII (nhiệm kỳ 2020 - 2025); chủ động, linh hoạt trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt “nhiệm vụ kép” vừa phòng chống dịch bệnh, khắc phục thiệt hại do thiên tai vừa duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội.

Các đại biểu cũng thẳng thắn góp ý nhiều vấn đề liên quan đến việc lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng; việc cụ thể hóa Quy định 212-QĐ/TW ngày 30.12.2019 của Ban Bí thư về chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, biên chế cơ quan chuyên trách của Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh, cấp huyện; việc ban hành nghị quyết chuyên đề về MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội…

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ tổng hợp đầy đủ các góp ý và gửi bằng văn bản đến Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Góp ý tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO