Hội An tuyên dương mô hình, điển hình "Dân vận khéo"

QUỐC TUẤN 25/10/2022 14:31

(QNO) - Sáng nay 25/10, Ban Dân vận Thành ủy Hội An tổ chức hội nghị tuyên dương mô hình, điển hình "Dân vận khéo" tiêu biểu và trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp dân vận" năm 2022.

Trao
Ban Dân vận Thành ủy Hội An trao quyết định công nhận các mô hình, điển hình "Dân vận khéo" tiêu biểu năm 2022. Ảnh: Q.T

Từ cuối năm 2021, Ban Dân vận Thành ủy Hội An đã xây dựng kế hoạch triển khai Năm dân vận khéo; công văn hướng dẫn chỉ đạo, đăng ký các mô hình, điển hình "Dân vận khéo"; bảng chấm điểm thi đua mô hình "Dân vận khéo". Qua đó, nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và hội viên, đoàn viên về vị trí, vai trò công tác dân vận trong tình hình mới.

Ban Dân vận Thành ủy Hội An cũng phối hợp với các đơn vị tuyên truyền, vận động bằng nhiều hình thức để đối thoại trực tiếp với các hộ dân bị ảnh hưởng tại các dự án trọng điểm của tỉnh và thành phố, góp phần tích cực vào việc triển khai các công trình, dự án kinh tế - xã hội.

Đến tháng 10/2022, đã có 68 tập thể và 21 cá nhân triển khai mô hình, điển hình "Dân vận khéo". Trong đó có 45 mô hình tập thể và 14 mô hình cá nhân được tuyên dương, khen thưởng các cấp.

Trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận” năm 2022 cho hai cá nhân. Ảnh: Q.T
Trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp dân vận" năm 2022 cho 2 cá nhân. Ảnh: Q.T

Tại hội nghị, đại biểu đã chia sẻ các mô hình, điển hình tiêu biểu như: "54 ngôi nhà 100 đồng - thu gom rác thải tái chế gây quỹ giúp đỡ hội viên phụ nữ, trẻ em nghèo, khó khăn", "Công tác vận động công dân rút đơn trong quá trình giải quyết đơn thư khiếu nại, tranh chấp", "Tổ vớt rác trên sông", "Con nuôi đồn biên phòng và nâng bước em đến trường"...

Ban Dân vận Thành ủy Hội An đã công nhận 29 tập thể và 8 cá nhân là các mô hình, điển hình tiêu biểu trong phong trao thi đua "Dân vận khéo" năm 2022. Dịp này, 2 cá nhân cũng được trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp dân vận".

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An tuyên dương mô hình, điển hình "Dân vận khéo"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO