Hơn 200 đại biểu tham dự tập huấn công tác dân vận năm 2022

VINH ANH 24/08/2022 14:00

(QNO) - Sáng nay 24.8, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác dân vận năm 2022.

 
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung phát biểu khai mạc lớp tập huấn. Ảnh: V.A

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày (24 và 25.8) với sự tham dự của hơn 200 cán bộ dân vận cấp huyện và cơ sở ở các địa phương miền núi. Trong thời gian này, các đại biểu được quán triệt 3 chuyên đề chính gồm: “Tăng cường và đổi mới công tác dân vận trong tình hình mới”, “Công tác dân vận vùng đồng bào dân tộc thiểu số và đồng bào theo tôn giáo” và “Vai trò nòng cốt chính trị của MTTQ Việt Nam trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị”.

Ngoài ra, trong chương trình tập huấn, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy còn thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, tình hình nhân dân, việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở trên địa bàn tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2022.

 
 Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: V.A

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung nhấn mạnh sự quan trọng của lớp tập huấn, là cơ hội giúp cán bộ dân vận nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng trong tham mưu, triển khai thực hiện công tác dân vận ở cơ sở.

Đồng chí Huỳnh Thị Thùy Dung mong muốn, với kinh nghiệm thực tế từ cơ sở, các đại biểu tham dự tập huấn sẽ có những chia sẻ và trao đổi nhằm làm rõ hơn nội dung các chuyên đề, góp phần nâng cao hiệu quả công tác dân vận trong thời gian đến.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 200 đại biểu tham dự tập huấn công tác dân vận năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO