Huyện Văn Yên (Yên Bái) ký kết hợp tác, kết nghĩa với Nam Trà My

PHÚ THIỆN 03/08/2022 13:48

(QNO) - Ngày 2.8, đoàn công tác huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái) do ông Luyện Hữu Chung - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dẫn đầu đã có chuyến thăm và ký kết biên bản hợp tác, kết nghĩa với huyện Nam Trà My.

Hai huyện Văn Yên và Nam Trà My
Hai huyện Văn Yên và Nam Trà My ký kết biên bản hợp tác. Ảnh: PHÚ THIỆN

Hai huyện Văn Yên và Nam Trà My sẽ hợp tác trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, du lịch, văn hóa. Trong đó, tập trung trao đổi kinh nghiệm, cách làm mới, sáng tạo trong công tác lãnh đạo của cấp ủy; công tác quản lý, điều hành của chính quyền; đổi mới hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội. Học tập, trao đổi kinh nghiệm về các lĩnh vực thuộc thế mạnh của mỗi địa phương; phối hợp hỗ trợ lẫn nhau trong đầu tư, thực hiện một số chương trình, dự án về phát triển kinh tế - xã hội.

Hai bên cũng hỗ trợ, chuyển giao tiến bộ khoa học - kỹ thuật về chăm sóc cây trồng, vật nuôi chủ lực và thử nghiệm trồng sâm Ngọc Linh tại huyện Văn Yên. Tăng cường quảng bá tiềm năng và lợi thế du lịch của mỗi địa phương để thu hút du khách trong và ngoài nước; hỗ trợ và kết nối cùng nhau phát triển mạnh về du lịch. Hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong khắc phục hậu quả thiên tai...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Huyện Văn Yên (Yên Bái) ký kết hợp tác, kết nghĩa với Nam Trà My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO