Kết thúc Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh (Khóa X): Thông qua 19 nghị quyết

N.ĐOAN - X.PHÚ 21/04/2022 18:23

(QNO) - Chiều nay 21.4, dưới dự điều hành của chủ tọa kỳ họp, đại biểu HĐND tỉnh đã thảo luận chung tại hội trường và thống nhất biểu quyết thông qua 19 nghị quyết.

Chủ tọa kỳ họp điều hành phiên thảo luận chung tại hội trường chiều ngày 21.4. Ảnh: N.Đ
Chủ tọa kỳ họp điều hành phiên thảo luận chung tại hội trường chiều ngày 21.4. Ảnh: N.Đ

Trong đó, kỳ họp đã xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng, chủ yếu về chế độ, chính sách liên quan trực tiếp đến con người và đảm bảo các nguồn lực, nhằm cụ thể hóa quy định của Trung ương phù hợp với tình hình thực tế địa phương, tạo căn cứ pháp lý để các cấp, các ngành tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian đến.

Phát biểu bế mạc kỳ họp, Bí thư Tinh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các cấp, các ngành khẩn trương xây dựng chương trình, kế hoạch, hướng dẫn để kịp thời triển khai các nghị quyết vừa được HĐND tỉnh thông qua. Đề nghị Ủy ban MTTQVN tỉnh, các tổ chức đoàn viên, hội viên của mình, phối hợp tích cực vận động nhân dân thực hiện tốt nghị quyết của HĐND tỉnh.

Các đại biểu thảo luận chung tại hội trường chiều ngày 21.4.2022.
Đại biểu HĐND tỉnh thảo luận chung tại hội trường chiều ngày 21.4.2022.

Theo đồng chí Phan Việt Cường - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, trong 3 tháng đầu năm, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đã có nhiều tín hiệu khởi sắc. Các cấp, các ngành cần phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các biện pháp điều hành phát triển kinh tế - xã hội và phòng chống dịch Covid-19 với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 theo nghị quyết HĐND tỉnh đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kết thúc Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh (Khóa X): Thông qua 19 nghị quyết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO