Kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại Hội An

QUỐC TUẤN 12/05/2021 14:30

(QNO) - Sáng nay 12.5, Đoàn kiểm tra, giám sát số 3 của Ủy ban Bầu cử (UBBC) tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân làm trưởng đoàn có chuyến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại TP.Hội An.

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra một khu vực bỏ phiếu ở phường Cẩm Phô, TP.Hội An. Ảnh: Q.T
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân kiểm tra khu vực bỏ phiếu ở phường Cẩm Phô (TP.Hội An). Ảnh: Q.T

Kiểm tra thực tế các khu vực bỏ phiếu ở thôn Thanh Nhì (xã Cẩm Thanh) và khối phố Xuân Lâm (phường Cẩm Phô), đoàn đánh giá cao công tác chuẩn bị, hình thức tuyên truyền trực quan của UBBC cơ sở.

Đoàn kiểm tra cũng góp ý, chỉ đạo một số nội dung liên quan đến bầu cử. Nhất là việc thực hiện quyền bầu cử đối với các trường hợp có yếu tố dịch tễ liên quan đến Covid-19, đa dạng hóa hơn nữa các hình thức tuyên truyền, phân luồng cử tri tại các khu vực bỏ phiếu trong nội thành có dân số đông...

Tại buổi làm việc, UBBC TP.Hội An thông tin, thành phố có 72 khu vực bỏ phiếu với 73.415 cử tri (tính đến ngày 10.5). Trên địa bàn hiện có 4 cơ sở thực hiện cách ly tập trung cho các trường hợp F1 liên quan đến dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân, trưởng đoàn Kiểm tra, giám sát số 3. (Ủy ban Bầu cử tỉnh) chủ trì buổi làm việc với Ủy ban Bầu cử thành phố Hội An. Ảnh: Q.T
Đoàn kiểm tra làm việc với UBBC TP.Hội An. Ảnh: Q.T

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đề nghị UBBC TP.Hội An và UBBC cơ sở tiếp tục tăng cường phòng chống dịch Covid-19, bởi chỉ có chống dịch tốt mới góp phần giúp công tác bầu cử diễn ra suôn sẻ.

Đồng chí Trần Văn Tân lưu ý thành viên các tổ bầu cử phải cẩn thận, đảm bảo công tác an ninh, nhất là trước ngày bầu cử; chuẩn bị đầy đủ điều kiện phục vụ ngày bầu cử và không để cử tri tập trung quá đông vào một khung giờ để đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO