Lãnh đạo Quảng Nam thăm chúc tết cổ truyền Bunpimay Lào tại TP.Đà Nẵng

KHÁNH LINH 11/04/2023 19:58

(QNO) – Nhân dịp tết cổ truyền Bunpimay (Phật lịch 2566) của Lào, chiều nay 11/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn cùng đại diện các sở, ngành của tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Tổng Lãnh sự quán nước CHDCND Lào tại TP.Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn tặng quà cho Tổng lãnh sự quán Lào tại TP.Đà  Nẵng. Ảnh: K.L
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn tặng quà cho Tổng Lãnh sự quán Lào tại TP.Đà Nẵng. Ảnh: K.L
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn khẳng định, thời gian qua quan hệ hợp tác giữa Quảng Nam với các tỉnh Nam Lào không ngừng phát triển, nhất là trong các vấn đề chia sẻ kinh nghiệm, phát triển kinh tế - xã hội mỗi địa phương.

Hàng năm, Quảng Nam và các địa phương Nam Lào đã tổ chức nhiều đoàn lãnh đạo cấp cao sang thăm viếng, học tập, nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm, củng cố tình đoàn kết cùng nhau phát triển.

Đặc biệt, căn cứ vào các văn bản đã được ký kết giữa tỉnh Quảng Nam và tỉnh Sê Kông, Quảng Nam đã chỉ đạo các sở, ngành, địa phương liên quan tăng cường đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, kết nối, thúc đẩy phát triển hành lang kinh tế Đông – Tây thông qua cửa khẩu quốc tế Nam Giang. Đồng thời, tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên Lào theo học tại Quảng Nam…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn cũng gửi lời chúc mừng của Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường; Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Nam đến các bạn Lào nhân dịp tết cổ truyền Bunpimay (Phật lịch 2566). Chúc đất nước Lào không ngừng phát triển...

Bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn đại biểu Quảng Nam ra chúc mừng tết cổ truyền Bunpimay, ông Souphanh HadaoHeuang - Tổng Lãnh sự quán nước CHDCND Lào tại TP.Đà Nẵng cảm ơn và chúc sức khỏe đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng thời mong muốn tỉnh Quảng Nam và các địa phương Nam Lào tiếp tục tăng cường hơn nữa mối quan hệ, đoàn kết láng giềng anh em đời đời bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo Quảng Nam thăm chúc tết cổ truyền Bunpimay Lào tại TP.Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO