Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam thăm, chúc tết nhiều đơn vị trong đêm giao thừa

HOÀNG ĐẠO 21/01/2023 21:22

(QNO) - Ngày 21/1 (tức 30 Tết Quý Mão 2023), đồng chí Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đến thăm, chúc tết các đơn vị làm việc trong đêm giao thừa.

Bí thư Tỉnh uỷ tặng quà Tết cho Trung tâm Cấp cứu 115 Quảng Nam. Ảnh: H.Đ
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà tết cho Trung tâm Cấp cứu 115 Quảng Nam. Ảnh: H.Đ

Cùng tham dự với đoàn công tác có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Quang, Bí thư Thành ủy Tam Kỳ Trần Nam Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu.

Dịp Tết Quý Mão 2023, Trung tâm Cấp cứu 115 Quảng Nam tham gia ứng trực với đội ngũ 30 cán bộ, nhân viên, huy động 9 xe cứu thương; mỗi ca trực gồm 10 người, sẵn sàng tăng cường đủ nhân lực khi có tình huống xảy ra. Trong năm qua, trung tâm này đã được hỗ trợ thêm 5 xe cấp cứu mới, đáp ứng cơ bản nhu cầu cấp cứu bệnh nhân trên địa bàn.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường ghi nhận và biểu dương các cán bộ, nhân viên của Trung tâm Cấp cứu 115 Quảng Nam đã luôn tận tuỵ trong công việc, cứu sống nhiều trường hợp tai nạn, đau ốm cần cấp cứu gấp.

“Đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ của trung tâm đã hy sinh thầm lặng trong nhiều năm qua, thực hiện xuất sắc nhiệm vụ góp phần cứu sống nhiều bệnh nhân. Tôi kính chúc toàn thể các y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên của trung tâm và người thân một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng” – đồng chí Phan Việt Cường nói.

Lãnh đạo tỉnh chúc các bệnh nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh mau chóng bình phục, đón tết sum vầy. Ảnh: H.Đ
Lãnh đạo tỉnh chúc các bệnh nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam mau chóng bình phục, đón tết sum vầy. Ảnh: H.Đ

Tại Khoa Cấp cứu – Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Phan Việt Cường đã đến thăm hỏi các bệnh nhân đang cấp cứu, chúc tết và mong các bệnh nhân mau chóng phục hồi, sum vầy đón tết bên gia đình. Đồng thời, chúc các y, bác sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng là những “lương y như từ mẫu” và đón một cái tết đầm ấm, tràn đầy hạnh phúc.

Đội ngũ y, bác sĩ Khoa Cấp cứu luôn sẵn sàng cấp cứu 24/24 dịp Tết Quý Mão. Ảnh: H.Đ
Đội ngũ y, bác sĩ Khoa Cấp cứu luôn sẵn sàng cấp cứu bệnh nhân 24/24 giờ dịp Tết Quý Mão. Ảnh: H.Đ

Đến thăm Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Nam, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công nhân, người lao động đã miệt mài làm việc, nhất là trong đêm giao thừa để giữ cho phố phường sạch đẹp.


Lì xì Tết cho các công nhân của Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Nam. Ảnh: H.Đ
Các công nhân của Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Nam được nhận lì xì của lãnh đạo tỉnh. Ảnh: H.Đ

“Mọi người đã vất vả làm việc trong môi trường độc hại, đối mặt nhiều nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe. Tuy nhiên, những đóng góp của đội ngũ cán bộ, công nhân Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Nam đã tạo nên bộ mặt xanh, sạch, đẹp cho Quảng Nam" - đồng chí Phan Việt Cường nhấn mạnh.

[VIDEO] - Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm các đơn vị làm việc trong đêm giao thừa: 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam thăm, chúc tết nhiều đơn vị trong đêm giao thừa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO