Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn

Q.VIỆT 23/01/2022 15:07

(QNO) - Chiều nay 23.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đến dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ Quảng Nam và Đà Nẵng tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn (xã Vĩnh Trường, huyện Gio Linh, Quảng Trị).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn viếng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn. Ảnh: Q.VIỆT
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn. Ảnh: Q.VIỆT

Để tưởng nhớ những người con quê hương đã hy sinh, năm 2019, UBND TP.Đà Nẵng phối hợp UBND tỉnh Quảng Nam xây dựng Nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sĩ có quê quán ở tỉnh Quảng Nam và TP.Đà Nẵng tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn, khánh thành ngày 11.10.2020.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn viếng hương các anh hùng liệt sĩ Quảng Nam và Đà Nẵng . Ảnh: Q.VIỆT
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ Quảng Nam và Đà Nẵng. Ảnh: Q.VIỆT

Đến ngày 17.5.2021, UBND tỉnh phối hợp với UBND TP.Đà Nẵng tổ chức lễ khởi công sửa chữa, nâng cấp Khu mộ liệt sĩ quê hương Quảng Nam - Đà Nẵng (41 liệt sĩ, trong đó Quảng Nam có 38 người), khánh thành vào dịp 27.7.2021.

Đoàn công tác của tỉnh thắp nén nhang lên mộ các anh hùng liệt sĩ tại Khu mộ liệt sĩ quê hương Quảng Nam - Đà Nẵng. Ảnh: Q.VIỆT
Đoàn công tác của tỉnh thắp nhang tại Khu mộ liệt sĩ quê hương Quảng Nam - Đà Nẵng. Ảnh: Q.VIỆT

Lễ dâng hoa, dâng hương thể hiện sự tri ân sâu sắc trước công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho nền độc lập tự do của dân tộc cũng như sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

{Video} - Đoàn công tác tỉnh dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn:

“Đây là nghĩa cử đáp ứng nguyện vọng của cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của quê hương, đất nước cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO