Lãnh đạo UBND tỉnh chúc tết các bệnh viện và trung tâm chăm sóc người có công

HỒ QUÂN 21/01/2022 20:45

(QNO) - Chiều nay 21.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đến thăm, chúc tết tại Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công Quảng Nam, Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam và một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch Trần Văn Tân trao quà tết tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam. Ảnh: HỒ QUÂN
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân trao quà tết tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam. Ảnh: HỒ QUÂN

Nói chuyện với lãnh đạo, nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam (TP.Hội An), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ cán bộ, viên chức trung tâm trong công tác chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Thời gian tới, trung tâm cần phát huy những thành quả đạt được để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dịp này, đồng chí Trần Văn Tân chúc mừng năm mới và trao tặng hơn 180 suất quà cho cán bộ, nhân viên và đối tượng bảo trợ xã hội.

Phó Chủ tịch Trần Văn Tân chúc tết, tặng quà cho người có công. Ảnh: HỒ QUÂN
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân chúc tết, tặng quà cho người có công. Ảnh: HỒ QUÂN

Đến thăm Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công Quảng Nam (TP.Hội An), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân ân cần thăm hỏi sức khỏe, gửi lời chúc tết và tặng quà các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ neo đơn. Đồng chí động viên, hy vọng cán bộ, nhân viên của trung tâm tiếp tục khắc phục khó khăn, thực hiện tốt công tác chăm lo cho người có công; tổ chức các chương trình vui xuân đón Tết để người có công cảm thấy ấm lòng, yên vui.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân chúc Tết tặng quà tết đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam. Ảnh: HỒ QUÂN
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân chúc tết đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam. Ảnh: HỒ QUÂN

Cũng trong chiều 21.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân cũng đã đến thăm, chúc tết và tặng quà tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam (Điện Bàn), Bệnh viện Đa khoa Thăng Hoa (Thăng Bình), Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện (Tam Kỳ). Tại các bệnh viện, đồng chí Trần Văn Tân ghi nhận những nỗ lực của tập thể y, bác sĩ trong công tác phòng chống dịch bệnh. Trong tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, đồng chí đề nghị các bệnh viện tiếp tục bám sát chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Y tế; kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

[CLIP] - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân chúc tết tại các bệnh viện:

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo UBND tỉnh chúc tết các bệnh viện và trung tâm chăm sóc người có công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO