Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tặng quà già làng, người có uy tín ở Phước Sơn

P.V 26/01/2022 10:15

(QNO) - Nhân chuyến thăm, chúc tết tại huyện vùng cao Phước Sơn vào ngày 25.1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Văn Dũng đã dành thời gian đến thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có uy tín trên địa bàn.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Dũng và Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hà thăm, chúc Tết gia đình chính sách tại thị trấn Khâm Đức (Phước Sơn).
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng (bìa phải) thăm, chúc tết gia đình chính sách tại thị trấn Khâm Đức (Phước Sơn). Ảnh: P.V

Đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, cán bộ lão thành cách mạng trên địa bàn huyện Phước Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng khẳng định những đóng góp của gia đình chính sách, cán bộ lão thành luôn được Đảng, Nhà nước ghi nhận.

Đồng chí Lê Văn Dũng ân cần thăm hỏi, lắng nghe những tâm tư, tình cảm của các gia đình chính sách, cán bộ lão thành. Căn dặn chính quyền địa phương cần tập trung quan tâm, chăm lo nhiều hơn nữa, kịp thời tiếp thu những kinh nghiệm, ý kiến đóng góp của thế hệ đi trước phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống ấm no cho đồng bào Phước Sơn nói riêng, vùng cao Quảng Nam nói chung.

Đồng chí Lê Văn Dũng tặng quà Tết cho các già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện Phước Sơn.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tặng quà tết già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện Phước Sơn. Ảnh: P.V

Thăm một số gia đình già làng, người có uy tín ở xã Phước Hòa, Phước Hiệp và gặp gỡ già làng, người có uy tín tiêu biểu toàn huyện tại trụ sở Huyện ủy, đồng chí Lê Văn Dũng thông tin tình hình kinh tế của tỉnh, những dấu mốc quan trọng Quảng Nam đạt được trong năm 2021. Khẳng định quyết tâm của tỉnh trong năm 2022 với những kế hoạch, chiến lược quan trọng, đồng chí Lê Văn Dũng mong muốn các già làng, người có uy tín tiếp tục chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch, phục hồi và phát triển kinh tế, chăm lo đồng bào vùng cao.

Đồng chí Lê Văn Dũng cũng ghi nhận, biểu dương những đóng góp quan trọng của già làng, người có uy tín trong việc tuyên truyền, vận động bà con chấp hành các chính sách, pháp luật của Nhà nước; mong muốn các già làng tiếp tục nêu gương sáng cho con cháu trong đời sống, nỗ lực thoát nghèo, khắc phục khó khăn để vươn lên.

{Video} - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tặng quà tết già làng, người có uy tín tại Phước Sơn:

“Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các cấp ngành mong muốn thời gian tới các già làng, người có uy tín tiếp tục tuyên truyền vận động để thôn xóm, bản làng không có tệ nạn xã hội và các loại tội phạm nảy sinh, để người người, nhà nhà đều có một cái tết an vui, đầm ấm. Cấp ủy, chính quyền luôn cầu thị, lắng nghe những ý kiến đóng góp của già làng, người có uy tín, mong rằng các cụ sẽ luôn là tấm gương sáng để con cháu noi theo, cùng chung tay tái thiết quê hương sau thiên tai, phòng chống dịch bệnh, để đời sống đồng bào vùng cao ấm no, phát triển hơn nữa” - đồng chí Lê Văn Dũng nhấn mạnh.

Tặng quà cho cấp ủy, chính quyền hai xã vùng cao Phước Thành, Phước Lộc, hai địa phương bị thiệt hại nặng do thiên tai năm 2020.
Tặng quà cấp ủy, chính quyền xã Phước Thành và Phước Lộc - 2 địa phương bị thiệt hại nặng do thiên tai năm 2020. Ảnh: P.V

Dịp này, đồng chí Lê Văn Dũng trao tặng 60 suất quà cho già làng, người có uy tín tiêu biểu trong cộng đồng tại huyện Phước Sơn; tặng quà 2 xã Phước Thành, Phước Lộc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tặng quà già làng, người có uy tín ở Phước Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO