Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm các già làng vùng cao Phước Sơn

ALĂNG NGƯỚC 02/06/2021 07:47

Hôm qua 1.6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng và Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hà có chuyến thăm, tặng quà các già làng, người có uy tín tại các xã vùng cao Phước Lộc, Phước Thành và Phước Kim (huyện Phước Sơn).

 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tặng quà già làng, người có uy tín tại Phước Sơn. Ảnh: A.N

Chia sẻ với những thiệt hại của đồng bào địa phương sau thiên tai, bão lũ vừa qua, đồng chí Lê Văn Dũng biểu dương những đóng góp của chính quyền địa phương, các già làng, người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số huyện Phước Sơn vì sự phát triển chung của địa phương, đặc biệt là trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 vừa qua.

Đồng thời nhấn mạnh, nhờ vai trò, tiếng nói của các già làng, người có uy tín mà nhiều chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước kịp thời được chuyển tải đến vùng đồng bào dân tộc thiểu số một cách có hiệu quả và thiết thực.

Đồng chí Lê Văn Dũng mong muốn trong thời gian tới các già làng tiếp tục gương mẫu, phát huy vai trò là người uy tín, đóng góp ý kiến nhiều hơn nữa trong đời sống cộng đồng, nhất là trong việc nêu gương giúp đồng bào phát triển kinh tế, bảo tồn văn hóa và giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Đồng thời phối hợp tốt hơn nữa với chính quyền địa phương trong việc khuyến khích đồng bào phát triển sản xuất, vận động con em đến trường, góp phần giảm nghèo và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tặng các phần quà động viên già làng, người có uy tín trên địa bàn; trao 30 chiếc giường ngủ cho 30 hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại xã Phước Lộc...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm các già làng vùng cao Phước Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO