Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng: “Văn phòng cấp ủy phải nắm chắc tình hình để tham mưu đúng và trúng”

NGUYÊN ĐOAN 14/01/2022 07:44

Ngày 12.1, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua văn phòng cấp ủy năm 2021. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng trao tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2021 của UBND tỉnh cho Văn phòng Huyện ủy Thăng Bình và Tiên Phước. Ảnh: N.Đ
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng trao tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2021 của UBND tỉnh cho Văn phòng Huyện ủy Thăng Bình và Tiên Phước. Ảnh: N.Đ

Đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và thành tích đạt được của đội ngũ cán bộ văn phòng cấp ủy đã đóng góp vào thành tựu phát triển chung của tỉnh và cấp huyện trong năm qua.

Đồng thời lưu ý, văn phòng cấp ủy hai cấp của tỉnh cần phát huy được ưu điểm, khắc phục những hạn chế, điểm nghẽn được nhìn nhận và đặt mục tiêu phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ công tác ở mức cao nhất trong năm 2022.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, năm 2022, văn phòng cấp ủy tập trung nghiên cứu, làm tốt công tác tham mưu, phục vụ sự lãnh đạo của Đảng, nhất là bám sát Nghị quyết năm 2022 của Tỉnh ủy để tham mưu cụ thể hóa trong thực tiễn, với quyết tâm thực hiện đạt kết quả cao hơn năm 2021.

Trong đó, chú trọng tham mưu thực hiện tốt nhiệm vụ cải cách hành chính, nhất là cải cách thủ tục hành chính của cả hệ thống chính trị gắn với chuyển đổi số; sắp xếp tinh gọn bộ máy và thực hiện Nghị quyết 20 của Tỉnh ủy (khóa XXII) về công tác tổ chức và cán bộ.

Với chức năng được giao, hệ thống văn phòng cấp ủy phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng, hiệu quả trong việc thực hiện các nhiệm vụ; công tác tổng hợp phải nhanh chóng, kịp thời. Văn phòng cấp ủy phải nắm chắc tình hình để tổng hợp chính xác, tham mưu đúng và trúng, chuyên nghiệp, sắc sảo; quản lý và tham mưu lãnh đạo về tài chính, tài sản của Đảng đúng theo quy định.

Năm 2021, trong bối cảnh khó khăn, thách thức do diễn biến hết sức phức tạp của đại dịch Covid-19 và thiên tai, bão, lũ gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản ở các địa phương; song với tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cao, cán bộ, công chức, người lao động văn phòng các cấp ủy đã khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết, nhất trí, chủ động, sáng tạo, tập trung tham mưu, phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm theo Chương trình công tác năm 2021 đã đề ra.

Ghi nhận thành tích xuất sắc trong công tác, UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2021 cho Văn phòng Huyện ủy Thăng Bình và Tiên Phước; Chánh Văn phòng Tỉnh ủy tặng giấy khen 37 tập thể và cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng: “Văn phòng cấp ủy phải nắm chắc tình hình để tham mưu đúng và trúng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO