Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn tiếp đại diện tổ chức SPIR tại Việt Nam

T.CÔNG 12/01/2023 14:49

(QNO) - Sáng nay 12/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn tiếp xã giao đại diện tổ chức Samaritan’s Purse International Relief (SPIR) tại Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn tiếp xã giao ông Nguyễn Quang Minh - Quản lý Vùng miền nam của tổ chức SPIR-VN. Ảnh: T.C
Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp xã giao đại diện tổ chức SPIR tại Việt Nam. Ảnh: T.C

Thông tin tình hình kinh tế - xã hội và các chính sách lớn được triển khai trong suốt thời gian qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn đánh giá cao những đóng góp của tổ chức SPIR tại Việt Nam với các dự án đã và đang triển khai hướng về người dân và trẻ em vùng cao.

Thời gian qua, Quảng Nam luôn chào đón và hỗ trợ tích cực đối với các tổ chức trong việc triển khai các dự án nhằm cải thiện chất lượng đời sống, sinh kế, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt ở vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn. Đó không chỉ là tình cảm, trách nhiệm của chính quyền các cấp, mà còn cụ thể hóa quyết tâm của tỉnh đối với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống người dân.

Ông Trần Anh Tuấn đề nghị thời gian tới, tổ chức SPIR tại Việt Nam tích cực trao đổi thông tin, chủ động phối hợp với chính quyền tỉnh và các sở, ngành, địa phương để xây dựng kế hoạch, cụ thể các phần việc, từ đó nâng cao hiệu quả các dự án đã và sẽ triển khai trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Quang Minh tặng quà nhân buổi gặp mặt. Ảnh: T.C
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn (bìa phải) tặng quà chúc mừng năm mới đến đại diện tổ chức SPIR tại Việt Nam. Ảnh: T.C

Năm 2021, tổ chức SPIR tại Việt Nam triển khai dự án “Chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em và nước sạch vệ sinh môi trường” cho học sinh, giáo viên tại 5 trường tiểu học, THCS ở Nam Trà My với kinh phí hơn 1,4 tỷ đồng. Năm 2022 triển khai dự án “Trẻ em được tiếp cận và khuyến khích thực hành hành vi vệ sinh trong trường học” cho học sinh, giáo viên 5 trường tiểu học, THCS trên địa bàn Bắc Trà My với tổng ngân sách cam kết hơn 1,2 tỷ đồng.

Nhân dịp trước thềm Tết Nguyên đán 2023, ông Trần Anh Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới an vui, đầm ấm đến tổ chức SPIR tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn tiếp đại diện tổ chức SPIR tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO