Phú Ninh thống nhất danh sách sơ bộ 60 người ứng cử đại biểu HĐND huyện

A.ĐÔNG - Q.VƯƠNG 18/03/2021 15:08

(QNO) - Ngày 17.3, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Ninh tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai để thỏa thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XII (nhiệm kỳ 2021 - 2026).

Biểu quyết bằng hình thức dơ tay thông qua danh sách sơ bộ người ứng cử đại biểu HĐND huyện Phú Ninh khóa XII. Ảnh: Q.V
Biểu quyết thông qua danh sách sơ bộ người ứng cử đại biểu HĐND huyện Phú Ninh khóa XII. Ảnh: Q.V

Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả giới thiệu người ứng cử và tiểu sử trích ngang của 60 người được các cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu và 1 người tự ứng cử.

Qua hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi công tác, 60 người được giới thiệu ứng cử đều đủ tiêu chuẩn, điều kiện ứng cử đại biểu HĐND huyện; trong đó 59 người đạt tỷ lệ tín nhiệm 100%, 1 người 96,5%.

Hội nghị đã thảo luận và thống nhất không đưa vào danh sách sơ bộ đối với 1 trường hợp thuộc Ban Chỉ huy Quân sự huyện dựa theo điểm b khoản 2 Hướng dẫn số 184 ngày 22.2.2021 của Cục Chính trị Bộ Tư lệnh Quân khu 5: “Đối với địa phương có cơ cấu cán bộ Quân đội tham gia ứng cử, cấp ủy cơ quan quân sự địa phương không giới thiệu 2 người cùng tham gia ứng cử đại biểu HĐND”.

Sau khi thảo luận, hội nghị biểu quyết thông qua danh sách sơ bộ 60 người (trong đó có 1 người tự ứng cử) ứng cử đại biểu HĐND huyện Phú Ninh khóa XII, với tỷ lệ 100% đồng ý.

Sau hiệp thương lần thứ hai, các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm phối hợp tổ chức hội nghị lấy ý kiến nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND huyện theo đúng quy định. Thời gian tổ chức hội nghị cử tri nơi cư trú từ ngày 23.3 - 13.4.2021.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phú Ninh thống nhất danh sách sơ bộ 60 người ứng cử đại biểu HĐND huyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO