Quảng Nam chăm lo tết chu đáo, triển khai nghiêm túc phòng chống dịch Covid-19

ALĂNG NGƯỚC 07/02/2022 12:13

* Bắt tay ngay vào công việc sau tết(QNO) - Sáng nay 7.2 (mùng 7 Tết Nguyên đán), UBND tỉnh tổ chức giao ban đầu xuân Nhâm Dần 2022 dưới sự chủ trì của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân, Nguyễn Hồng Quang và Hồ Quang Bửu.

UBND tỉnh tổ chức giao ban đầu xuân Nhâm Dần 2022
UBND tỉnh giao ban đầu xuân Nhâm Dần 2022. Ảnh: A.N

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Văn Dũng; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Xuân Vinh đến dự.

Theo báo cáo của UBND tỉnh về tình hình đón Tết Nguyên đán trên địa bàn Quảng Nam, cùng với chăm lo tết chu đáo cho nhân dân, các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 ở thời điểm trước, trong và sau tết được triển khai thực hiện nghiêm túc.

Các sở, ban ngành và địa phương đã tổ chức thăm, tặng quà của Chủ tịch nước, của tỉnh đến cán bộ lão thành cách mạng, gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn, người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, công nhân, người lao động... với tổng kinh phí hơn 98,7 tỷ đồng.

Các doanh nghiệp sản xuất, các nhà cung ứng và phân phối đã kịp thời đưa ra thị trường đa dạng hàng hóa phục vụ tết; sản xuất nông nghiệp được triển khai đúng thời vụ; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo...

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường phát biểu gửi gắm niềm tin tại buổi gặp mặt. Ảnh: A.N
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường phát biểu tại buổi giao ban. Ảnh: A.N

Nhân dịp xuân Nhâm Dần, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chúc toàn thể cán bộ và người lao động trên địa bàn tỉnh bước vào năm mới với một tâm thế tự tin, vững vàng và tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất. Đồng thời tin tưởng, với nỗ lực không ngừng, Quảng Nam sẽ vượt qua khó khăn dịch bệnh; tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, ổn định sản xuất và vượt thu ngân sách.

"Năm 2022 dịch bệnh sẽ cơ bản được khống chế, do vậy các hoạt động phục hồi kinh tế bắt đầu diễn ra rộng khắp. Với khí thế mới, quyết tâm mới, tôi mong muốn các lãnh đạo sở, ban ngành và địa phương cần bắt tay ngay vào công việc nhằm không để đình trệ và triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra" - đồng chí Lê Trí Thanh nhấn mạnh.

Phát biểu tại buổi giao ban, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường biểu dương những nỗ lực của toàn tỉnh thời gian qua; mong muốn cán bộ và người dân phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức và giành nhiều thắng lợi mới trong năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam chăm lo tết chu đáo, triển khai nghiêm túc phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO