Tăng cường chăm lo, tổ chức đón tết và phòng chống dịch Covid-19

MỸ LINH 05/02/2021 18:54

(QNO) - Tăng cường công tác chăm lo, tổ chức đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đây là yêu cầu của Tỉnh ủy đối với các huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, ban cán sự đảng, đảng đoàn tại Công văn 146-CV/TU ban hành ngày 5.2.

Tỉnh ủy yêu cầu tập trung cao độ phòng chống, kiểm soát dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, các chỉ thị, công điện của Thủ tướng Chính phủ và văn bản chỉ đạo của tỉnh.

Tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Ban Bí thư, Ban Thường vụ Tỉnh ủy về lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021; các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh về bảo đảm an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trong dịp tết.

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất phục vụ nhân dân vui xuân, đón tết, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Đặc biệt, quan tâm, chăm lo tết cho gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo; đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, biên giới và những nơi bị thiệt hại nặng nề do thiên tai, dịch bệnh gây ra.

Các huyện, thị xã, thành phố cân nhắc việc bắn pháo hoa (kể cả xã hội hóa) để thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh và tiết kiệm các nguồn lực dành cho việc chăm lo, bảo đảm tết cho nhân dân, cũng như công tác chống dịch.

Không sử dụng xe công, tài sản công vào các hoạt động mang tính cá nhân, trái quy định trong dịp tết, lễ hội. Không được đi lễ hội trong giờ hành chính (trừ trường hợp được cấp thẩm quyền phân công).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tăng cường chăm lo, tổ chức đón tết và phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO