Thư chúc mừng Giáng sinh năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam

TM.ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM TỈNH QUẢNG NAM CHỦ TỊCH VÕ XUÂN CA 16/12/2022 04:45

Kính gửi: Quý vị chức sắc, tu sĩ cùng toàn thể đồng bào đạo Công giáo, Tin lành tỉnh Quảng Nam.

Nhân dịp Lễ Thiên Chúa Giáng sinh năm 2022, thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, tôi trân trọng gửi đến quý vị chức sắc, tu sĩ và đồng bào đạo Công giáo, Tin lành trong tỉnh lời chúc mừng Giáng sinh an lành, ấm áp, tràn đầy hồng ân Thiên Chúa!

Thưa quý vị!

Năm 2022, nhân dân cả tỉnh phấn khởi về tình hình dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, kinh tế - xã hội từng bước được phục hồi. Đồng thời vui mừng trước thành tựu phát triển kinh tế - xã hội sau 25 năm tái lập, tỉnh ta trở thành một trong những tỉnh phát triển khá của cả nước. Đạt được những thành tựu to lớn đó là kết quả của sự nỗ lực phấn đấu, vươn lên không ngừng, quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, trong đó có sự đóng góp quan trọng của quý vị chức sắc, tu sĩ và đồng bào đạo Công giáo, Tin lành.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trân trọng biểu dương và ghi nhận những đóng góp quý báu của quý vị và toàn thể đồng bàọ đạo Công giáo, Tin lành trên địa bàn tỉnh.

Trong niềm hân hoan đón mừng Lễ Thiên Chúa Giáng sinh, tôi tin tưởng rằng quý vị chức sắc, tu sĩ và đồng bào đạo Công giáo, Tin lành sẽ luôn phát huy truyền thống yêu nước, những giá trị văn hóa, đạo đức tốt đẹp; gắn bó, đồng hành với dân tộc, cùng nhân dân trong tỉnh xây dựng tỉnh Quảng Nam ngày càng giàu đẹp, văn minh; quốc phòng - an ninh được bảo đảm; khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn tỉnh ngày càng vững chắc.

Kính chúc quý vị mùa Giáng sinh tràn đầy hồng ân Thiên Chúa!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thư chúc mừng Giáng sinh năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO