Tỉnh ủy gặp mặt đại biểu trí thức, văn nghệ sĩ, báo chí

P.V 19/01/2022 17:29

(QNO) - Chiều nay 19.1, Tỉnh ủy Quảng Nam tổ chức gặp mặt hơn 100 đại biểu trí thức, văn nghệ sĩ và nhà báo tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chủ trì cuộc gặp mặt.

 
 Quang cảnh buổi gặp mặt

Thông tin với các đại biểu trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cho rằng bối cảnh kinh tế - xã hội năm 2021 là một năm nhiều sự kiện, trong đó, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng lớn đến tình hình phát triển kinh tế và đời sống các tầng lớp nhân dân, việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh bị đình trệ, khó khăn... Tuy nhiên, với nhiều nỗ lực trong chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các cấp ngành, sự phấn đấu thích nghi tình hình của nhân dân, tình hình thu ngân sách của Quảng Nam có kết quả khả quan, số hộ nghèo của tỉnh giảm khá ấn tượng. Đáng chú là ngành y tế đã chủ động, linh hoạt trong ứng phó với dịch bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân dân... Theo Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh, Quảng Nam đạt được những kết quả quan trọng trong năm 2021 có sự đóng góp rất lớn của lực lượng trí thức, văn nghệ sĩ và nhà báo, thông tin những mặt tích cực, hạn chế được phản ánh, tiếp nhận kịp thời; giá trị sáng tạo trong các tác phẩm có giá trị động viên các tầng lớp nhân dân đồng lòng cùng các cấp ủy đảng, chính quyền vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Đại diện Sở VH-TT&DL, Hội Nhà báo, Hội Văn học - nghệ thuật, các nghệ nhân... cũng bày tỏ nhiều ý kiến, kiến nghị về lĩnh vực bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống, đề nghị có chế độ hỗ trợ nghệ nhân lớn tuổi, bày tỏ sự tin tưởng vào các chủ trương, chính sách mà tỉnh đã dành cho đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức và báo chí...

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận những đóng góp lớn và hiệu quả của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ qua các tác phẩm có chất lượng, góp phần xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội toàn diện. Năm 2022 sẽ có nhiều sự kiện lớn, mang tầm quốc gia trọng đại, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ và nhà báo tiếp tục đồng hành, tập trung vào chủ đề phòng chống dịch, phục hồi phát triển kinh tế xã hội, xây dựng đảng, hệ thống chính trị vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra.

Các đồng chí thay mặt lãnh đạo tỉnh chúc đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức, nhà báo năm mới mạnh khỏe, tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển của tỉnh. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tỉnh ủy gặp mặt đại biểu trí thức, văn nghệ sĩ, báo chí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO