Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hà thăm, tặng quà tết tại Nam Trà My

TẤN SỸ 19/01/2021 17:51

(QNO) - Sáng 19.1, đồng chí Nguyễn Mạnh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà tết tại xã Trà Vân, Trà Mai và Trà Leng (Nam Trà My).

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hà
Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hà tặng quà chúc tết các xã bị thiệt hại nặng nề do bão số 9. Ảnh: TẤN SỸ

Đây là 3 xã bị thiệt hại nặng nề do bão số 9 gây ra hồi cuối tháng 10.2020 làm 31 người chết và mất tích, hàng chục ngôi nhà sụp đổ hoàn toàn và hàng trăm gia đình ở vùng có nguy cơ sạt lở cao buộc phải di dời khẩn cấp.

Tại các xã đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hà gửi lời thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn, mất mát mà các địa phương gặp phải. Đồng thời khẳng định lãnh đạo tỉnh luôn dành sự quan tâm đặc biệt, chỉ đạo kịp thời và hỗ trợ tối đa mọi điều kiện về nguồn lực để các địa phương khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định đời sống nhân dân.

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hà cũng đến trao quà tết của lãnh đạo tỉnh cho 5 gia đình chính sách tiêu biểu tại 3 xã Trà Vân, Trà Mai và Trà Leng.
Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hà đến thăm và trao quà tết gia đình chính sách tiêu biểu. Ảnh: TẤN SỸ

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hà mong muốn, trước mắt trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến, các địa phương quan tâm, chuẩn bị chu đáo cho người dân vui xuân đón tết; đặc biệt chú ý đến hộ gia đình chính sách, người có công cách mạng và nhất là hộ bị ảnh hưởng nặng nề của bão lũ. Đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có một cái tết trọn vẹn, no đủ, không thiếu ăn, thiếu mặc.

Dịp này, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hà cũng đến thăm và trao quà tết của lãnh đạo tỉnh cho 5 gia đình chính sách tiêu biểu tại 3 xã Trà Vân, Trà Mai và Trà Leng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hà thăm, tặng quà tết tại Nam Trà My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO