Trường Đại học Quảng Nam được giao tổ chức bồi dưỡng tiếng Lào cho cán bộ

DUY LINH 26/03/2023 10:25

(QNO) - Cục Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ - Ban Tổ chức Trung ương vừa có văn bản đồng ý chủ trương giao Trường Đại học Quảng Nam tổ chức khóa bồi dưỡng tiếng Lào cho cán bộ.

Đoàn công tác Cục Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ, Ban Tổ chức Trung ương làm việc với Trường Đại học Quảng Nam. Ảnh: CHÂU HÙNG
Đoàn công tác Cục Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ - Ban Tổ chức Trung ương làm việc với Trường Đại học Quảng Nam vào ngày 20/3/2023. Ảnh: CHÂU HÙNG

Theo Công văn số 178 ngày 22/3/2023 của Cục Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, khóa bồi dưỡng tiếng Lào cho cán bộ sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Quảng Nam trong thời gian 4 tháng, dự kiến bắt đầu trong tháng 4/2023 với khoảng 20 học viên là cán bộ đang công tác trong hệ thống chính trị.

Sau khi hoàn thành 4 tháng học tại Việt Nam, học viên sẽ được gửi sang Lào để tiếp tục học thêm 4 tháng. Đây là một trong những nội dung bồi dưỡng được thực hiện theo Kết luận số 39 ngày 18/7/2022 của Bộ Chính trị về chủ trương bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý ở nước ngoài bằng ngân sách nhà nước.

Trước đó, đoàn công tác Cục Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ có buổi làm việc với Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Trường Đại học Quảng Nam cũng như đi kiểm tra, khảo sát các điều kiện đảm bảo tổ chức khóa bồi dưỡng tại Trường Đại học Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường Đại học Quảng Nam được giao tổ chức bồi dưỡng tiếng Lào cho cán bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO