Tuyên dương cán bộ công đoàn tiêu biểu doanh nghiệp ngoài nhà nước

DIỄM LỆ 14/01/2020 10:50

(QNO) - Sáng nay 14.1, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức lễ tuyên dương cấp ủy viên là cán bộ công đoàn tiêu biểu ở doanh nghiệp ngoài nhà nước. Dự lễ có đồng chí Võ Xuân Ca - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Đồng chí Võ Xuân Ca trao bằng khen tuyên dương của LĐLĐ tỉnh cho các đồng chí cấp ủy viên là cán bộ công đoàn cơ sở. Ảnh: D.L
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca trao bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho các cá nhân. Ảnh: D.L

Theo đó, tuyên dương 17 đồng chí là bí thư, phó bí thư, cấp ủy viên chi bộ là chủ tịch công đoàn cơ sở tại doanh nghiệp. Họ là những điển hình tiêu biểu trưởng thành qua các phong trào thi đua ở cơ sở, ở nhiều loại hình doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp tư nhân, công ty cổ phần không còn vốn nhà nước, công ty nhà nước nắm giữ 50% vốn điều lệ trở xuống.

17 cấp ủy là cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu được tuyên dương. Ảnh: D.L
Tuyên dương 17 cấp ủy viên là cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu. Ảnh: D.L

Với nhiệm vụ là chủ tịch công đoàn cơ sở, họ đã cùng với ban chấp hành vận động, tổ chức triển khai thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; gần gũi, kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đoàn viên, người lao động; có nhiều ý kiến, đề xuất nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho đoàn viên và người lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên dương cán bộ công đoàn tiêu biểu doanh nghiệp ngoài nhà nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO