UBND tỉnh tặng Bằng khen Giám đốc quốc gia Văn phòng Koica tại Việt Nam

XUÂN PHÚ 17/01/2020 14:21

(QNO) - Sáng 17.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân có buổi tiếp ông Kim Jinoh - Giám đốc quốc gia Văn phòng Koica tại Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân trao bằng khen của UBND tỉnh cho ông Kim Jinoh. Ảnh: X.P
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân trao Bằng khen của UBND tỉnh cho ông Kim Jinoh - Giám đốc quốc gia Văn phòng Koica tại Việt Nam. Ảnh: X.P

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân bày tỏ lời cám ơn đến Koica trong những năm qua đã hợp tác, hỗ trợ tỉnh nhiều chương trình, dự án, tiêu biểu như Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam và hiện nay là dự án đô thị thông minh Tam Kỳ.

Dự án đô thị thông minh Tam Kỳ với số tiền 9 triệu USD do Koica tài trợ xây dựng dữ liệu hành chính và cơ sở hạ tầng, góp phần xây dựng Tam Kỳ đô thị xanh. Theo ông Tân, đây là mô hình mẫu để tỉnh có thể triển khai tại các đô thị khác trên địa bàn tỉnh như Hội An, Điện Bàn và mong muốn thời gian đến Koica tiếp tục quan tâm hỗ trợ tỉnh nhiều chương trình, dự án.

Ghi nhận những đóng góp của Koica và cá nhân Giám đốc quốc gia Văn phòng Koica tại Việt Nam trong thời gian qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho ông Kim Jinoh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
UBND tỉnh tặng Bằng khen Giám đốc quốc gia Văn phòng Koica tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO