Chợ phiên "Xuân yêu thương" Giáp Ngọ 2014

HƯƠNG QUẾ TÂY 25/01/2014 17:23

(QNO) - Nằm trong chuỗi chương trình từ thiện của Chi hội Nguyện Ước Xanh nhằm chia sẻ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Giáp Ngọ 2014, chương trình Chợ Phiên NUX “Xuân yêu thương” 2014 đã được diễn ra tại Siêu thị Coop.Mart Tam Kỳ trong ba ngày 23 – 25.1.

Tiết mục văn nghệ gây quỹ từ thiện.
Tiết mục văn nghệ gây quỹ từ thiện.

Các hoạt động tại chợ phiên NUX như các gian hàng trò chơi dân gian, khu chợ ẩm thực, khu chợ Handmade, ông đồ cho chữ, thi hát Karaoke, ngày hội đổi đồ và các hoạt động văn nghệ đã thu hút hàng nghìn người dân, đặc biệt là các em thanh thiếu niên tham gia trước thềm xuân Giáp Ngọ.

Các hoạt động trên không chỉ nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ mà còn là hoạt động thiện nguyện nhằm gây quỹ từ thiện để nấu 100 đòn bánh tắt chia sẻ với người dân nghèo trên địa bàn thành phố Tam Kỳ, tổ chức đưa đón 15 bệnh nhân về quê ăn Tết tại Bệnh viện chấn thương và chỉnh hình Đà Nẵng. Ngoài ra, Siêu thị Coop Mart còn thông qua chương trình trao tặng 30 suất quà Tết trị giá 100.000 đồng/suất cho 30 gia đình khó khăn trên địa bàn thành phố Tam Kỳ là phường An Mỹ và Phước Hòa.

Hầu hết các hoạt động trong chương trình đều do các bạn tình nguyện viên là học sinh, sinh viên thực hiện và vận động sự tham gia của các tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm như Siêu thị Coop.Mart Tam Kỳ, chuỗi cửa hàng thời trang FM Style, sự hưởng ứng tham gia của các Câu lạc bộ - Đội nhóm thiện nguyện trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

HƯƠNG QUẾ TÂY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chợ phiên "Xuân yêu thương" Giáp Ngọ 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO