Chơi tẹt ga tại những địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Đông Nam Á

27/04/2018 08:56

(QNO) - Nếu bạn đang thắc mắc ở Đông Nam Á có địa điểm vui chơi nào nổi tiếng? Vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng trong bài viết này và đừng quên note lại các điểm vui chơi tẹt ga siêu hấp dẫn của một số nước như Singapore, Malaysia, Thái Lan nhé.

Những địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Singapore

- Sentosa - khu vui chơi đẳng cấp thế giới tại Singapore: Khu giải trí bậc nhất Châu Á, nơi có tất cả những thứ bạn cần cho chuyến du lịch Singapore như bãi biển, sân golf, phim trường Universal Studio, xiếc thú tại Water World, rạp chiếu phim 4D siêu hiện đại, thủy cung nhân tạo lớn nhất thế giới - SEA Aquarium, nhà sóng Sentosa Wave House, đường hầm gió - iFly Singapore, đảo cá heo,…cùng hệ thống khách sạn, nhà hàng 4-5 sao. Sentosa island là địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Singapore mà bạn phải dành ít nhất 1 ngày để khám phá.

- Singapore Zoo: “Ngôi nhà” chung của khoảng 3.000 cá thể động vật thuộc 300 loài khác nhau như gấu Bắc cực, chồn gulô, đười ươi,…sinh sống trong không gian mở với điều kiện tự nhiên nhất. Đến Singapore Zoo, khách du lịch Singapore sẽ được thỏa sức khám phá thế giới hoang dã, xem động vật trổ tài làm xiếc.

- Garden by the bay: Khu vườn nhân tạo khổng lồ này là điểm vui chơi, dã ngoại lý tưởng cho bạn trong chuyến du lịch Singapore Malaysia Indonesia. Tại Garden by the bay có khu vườn sinh thái Bay South Garden với hệ thống siêu cây - Supertree Grove, con đường trên không Skywalk OCBC, khu nhà kính mô phổng các kiểu môi trường tự nhiên trên thế giới,…

- Vịnh Marina: Địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Singapore được xem là đắt nhất thế giới với nhiều dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp, chuỗi nhà hàng khách sạn sang trọng như Marina Bay Sands, Merlion Park, nhà hát sầu riêng - Esplanade, Đập nước Marina Barrage, Singapore Flyer, Marina Bay Golf Course,…

Những địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Malaysia

- Legoland: Là công viên giải trí đầu tiên ở Châu Á thiết kế theo chủ đề khoa học viễn tưởng, xây dựng dựa trên nghệ thuật xếp hình sử dụng hơn 50 triệu viên gạch Lego. Legoland là điểm vui chơi nổi tiếng ở Malaysia để người lớn được trở về với tuổi thơ, còn trẻ em thỏa sức nô đùa.

- Cao nguyên Genting: Được ví như Las Vesgas của Châu Á - Genting khiến khách du lịch Malaysia không khỏi ngất ngây bằng hàng loạt dịch vụ vui chơi như Casino, công viên trò chơi, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, khách sạn sang trọng,… Đây là nơi được rất nhiều khách du lịch Singapore Malaysia ghé thăm hằng năm.

- Berjaya Times Square: Công viên giải trí trong nhà lớn nhất Malaysia nằm tại trung tâm thương mại Berjaya Times Square, chiếm trọn 3 tầng với vô số trò chơi thú vị, được người dân bản địa và du khách yêu thích.

Những địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Thái Lan

- Bangkok: Địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Thái Lan, không chỉ có nhiều thắng cảnh đẹp, quy tụ các công trình kiến trúc tiêu biểu của xứ Chùa Vàng như Hoàng Cung, Wat Pho, Cung điện Vimanmek,…các chợ nổi, khu phố Chinatown và tập hợp vô số món ngon đường phố Thái Lan.

- Pattaya: Thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu của Thái Lan, ở Pattaya có những rạn san hô tuyệt đẹp, bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh như ngọc, những khu ẩm thực, mua sắm nhộn nhịp, các hoạt động hấp dẫn như bơi lội, trượt nước, bơi thuyền, lướt sóng, câu cá thư giản được tổ chức,…

- Siam: Gồm 3 khu là Siam Paragon, Siam Center, Siam Discovery, được thiết kế với chức năng riêng. Đến Siam, khách du lịch Thái Lan có thể thỏa sức mua sắm, tham quan khu thủy cung tọa lạc trên 10 tầng nhà.

Mọi thắc mắc về thông tin điểm đến, kinh nghiệm du lịch Singapore, Malaysia, Thái Lan, hoặc cần tư vấn du lịch Quý khách vui lòng liên hệ Intertour để nhận hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
- Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TPHCM
- Điện thoại: 028. 3822 9999
- Hotline 24/24: 0961 118899 (Ms Thu)
- Email: welcome@intertour.com.vn
- Website: intertour.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chơi tẹt ga tại những địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO