Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh chúc tết bộ đội Biên phòng

QUỐC VŨ 31/01/2014 19:03

(QNO) - Sáng 31.2 (mồng Một tết Giáp Ngọ), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh đã đến thăm chúc tết Cán bộ chiến sĩ lực lượng bộ đội Biên phòng tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh chúc tết cán bộ chiến sĩ BĐBP tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh chúc tết cán bộ chiến sĩ BĐBP tỉnh.

Đại tá Dương Hoài Nam - Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh, thay mặt cán bộ chiến sĩ báo cáo với đồng chí Chủ tịch tỉnh kết quả công tác biên phòng năm 2013, tình hình đời sống nhân dân trên địa bàn đóng quân, và công tác trực sẵn sàng chiến đấu trên hai tuyến biên giới và biển đảo để bà con vui xuân đón tết. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Phước Thanh chúc mừng lực lượng BĐBP tỉnh trong năm 2013 đã gặt hái được nhiều thành công, được Bộ tư lệnh BĐBP tặng cờ đơn vị dẫn đầu thi đua.

Đồng chí mong muốn cán bộ chiến sĩ BĐBP tỉnh tiếp tục là chỗ dựa tin cậy của đồng bào khu vực biên giới và biển đảo. Năm 2014 cần tăng cường công tác bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới. Là đội quân tiên phong trong công tác giúp chính quyền và nhân dân xóa đói giảm nghèo. Đồng chí Lê Phước Thanh cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến toàn thể cán bộ chiến sĩ và người thân.

Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu, Công an tỉnh và các sở, ban, ngành của tỉnh và thành phố Tam Kỳ đã đến thăm chúc tết BĐBP tỉnh.

QUỐC VŨ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh chúc tết bộ đội Biên phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO