Y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

VĨNH LỘC 26/02/2024 20:27

(QNO) - Chiều nay 26/2, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cùng đại diện Sở Y tế và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đến thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (Điện Bàn) và Bệnh viện C Đà Nẵng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2).

th1.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đánh giá cao trang thiết bị y tế hiện đại của Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức. Ảnh: V.L

Tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cảm ơn đóng góp của tập thể cán bộ, y bác sĩ, người lao động bệnh viện trong công tác khám chữa bệnh; đánh giá cao nỗ lực phấn đấu vươn lên không ngừng nghỉ của bệnh viện suốt thời gian qua và đạt được những kết quả nổi bật.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cũng đánh giá cao việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại và các lĩnh vực chuyên sâu. Nhất là công tác đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; tạo điều kiện để y bác sĩ, người lao động yên tâm gắn bó với nghề - một vấn đề không nhiều bệnh viện có thể làm được hiện nay, xứng đáng là ngọn cờ đầu trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn tỉnh.

th2.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng hoa chúc mừng Bệnh viện C Đà Nẵng. Ảnh: V.L

Thăm, chúc mừng Bệnh viện C Đà Nẵng, thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Quảng Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh bày tỏ ngưỡng mộ và đánh giá cao công tác chăm sóc, khám chữa bệnh tận tình của đội ngũ y bác sĩ bệnh viện dành cho cán bộ lãnh đạo hưu trí và đương chức của tỉnh suốt thời gian qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tin tưởng Bệnh viện C Đà Nẵng sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của một bệnh viện nòng cốt, đáp ứng sự mong đợi của cán bộ, nhân dân tỉnh Quảng Nam và miền Trung nói chung.

th.jpg
Đoàn công tác tỉnh Quảng Nam thăm Khoa Nội A - Bệnh viện C Đà Nẵng. Ảnh: V.L

Dịp này, đoàn công tác của tỉnh cũng đến thăm, chúc mừng Khoa Nội A - Bệnh viện C Đà Nẵng và Hội đồng Giám định y khoa Trung ương II (đóng tại Đà Nẵng) nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO